Đẹp mê cảnh chim điên điển vật vã nuốt mồi to quá khổ

Google News

(Kiến Thức) - Chim điên điển liên tục ném con cá lên không trung và cố gắng lựa để nuốt chửng con cá. Thật không may, con chim này đã đánh giá thấp kích thước của con mồi. Con cá liên tục mắc lại ở miệng chim điên điển.

Mới đây, nhiếp ảnh gia động vật hoang dã Clint Ralph ở Nam Phi, 55 tuổi ghi được những hình ảnh vô cùng ấn tượng và thú vị khi một con chim điên điển đen vật vã nuốt mồi ở khu vực Zibula của Mpumalanga, Nam Phi.
Dep me canh chim dien dien vat va nuot moi to qua kho
 
Theo nhiếp ảnh gia chia sẻ, con chim điên điển đen đã săn được một con cá tươi ngon, có kích thước lớn.
Tuy nhiên, cũng vì kích thước quá khổ của con cá, chim điên điển gặp khó khăn khi nuốt mồi.
Dep me canh chim dien dien vat va nuot moi to qua kho-Hinh-2
 
Nó liên tục ném con cá lên không trung và cố gắng lựa để nuốt chửng con cá.

Mời quý vị xem video: Thót tim báo hoang dã nhảy lên ô tô săn mồi

Thật không may, con chim điên điển đen này đã đánh giá thấp kích thước của con mồi. Con cá liên tục mắc lại ở miệng chim điên điển hết lần này đến lần khác.
Dep me canh chim dien dien vat va nuot moi to qua kho-Hinh-3
 
Mặc dù biết rằng con mồi quá to, thế nhưng vì tham lam, không muốn buông bỏ, chim điên điển đen vẫn cố gắng tung hứng con mồi với hy vọng sẽ vừa miệng mình.
Dep me canh chim dien dien vat va nuot moi to qua kho-Hinh-4
 
Toàn bộ khoảnh khắc chật vật của chim điên điển đen đã được nhiếp ảnh gia Clint Ralph ghi lại một cách sống động, chân thực, khiến người xem không khỏi thích thú.
Dep me canh chim dien dien vat va nuot moi to qua kho-Hinh-5
 
Theo tìm hiểu, chim điên điển đen là một loài chim trong họ Anhingidae. Chúng có cái cổ dài và thon với mỏ thẳng, nhọn và giống như chim cốc, có thể săn cá trong khi cơ thể nó chìm trong nước.
Để săn được cá, điên điển đâm con cá dưới nước, đưa cá lên trên bề mặt, quăng và tung hứng nó trước khi nuốt đầu cá trước.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)