Phát hiện người phụ nữ “sống trong gương“ và bí mật rợn người

Google News

(Kiến Thức) - Gặp người phụ nữ kỳ lạ xong, cô Victoria giật mình phát hiện, sau chiếc gương là một lối đi bí mật, thông đến nhiều phòng khác. Trong lối đi này có chăn gối, các loại đồ dùng hàng ngày, hệt như căn phòng bí mật trong thế giới gương.

Theo chia sẻ của cô Victoria Rothe, vì công việc đòi hỏi thường xuyên phải đi công tác, cô chọn cách ở khách sạn.
Căn phòng mà Victoria chọn cũng khiến cô rất thoải mái, bình thường khi đi làm về Victoria thường nằm lỳ trong phòng nghỉ ngơi, thư giãn.
Tuy nhiên, cô gái trẻ cho biết, thi thoảng cô có nghe thấy tiếng động lạ, ngửi thấy trong phòng tắm có mùi thuốc lá, nhìn thấy bồn rửa tay hay xuất hiện vài vết lạ.
Mặc dù vậy, cô cũng không quá để ý vì đôi lúc, đồng nghiệp của Victoria cũng qua phòng và nghỉ lại đây.
Chẳng ngờ, ngày hôm đó, khi đi làm về, Victoria phát hiện có một người phụ nữ kỳ lạ đang loay loay trong phòng tắm, trong tay là túi xách của Victoria.
Phat hien nguoi phu nu “song trong guong“ va bi mat ron nguoi
 
Mới đầu, Victoria còn tưởng rằng đó là nhân viên vệ sinh thế nhưng nhìn kỹ lại, phát hiện trong tay người phụ nữ là chiếc túi xách của mình, Victoria đột nhiên tỉnh táo, chất vấn người phụ nữ.
Lúc này, người phụ nữ bí ẩn nói rằng đi nhầm phòng và vội vã muốn rời khỏi phòng Victoria. Thấy chuyện chưa nghiêm trọng, Victoria kiểm tra qua người phụ nữ và để cô ta rời đi.

Mời quý vị xem video: Người phụ nữ kỳ lạ đập phá ô tô ầm ầm trước cửa nhà

Tuy vậy, nghi ngờ trong lòng vẫn không tan, Victoria đột nhiên nhớ tới những dấu hiệu lạ và đưa tay giỡ bỏ chiếc gương trong phòng tắm.
Sau đó, Victoria giật mình phát hiện, sau chiếc gương là một lối đi bí mật, thông đến nhiều phòng khác. Trong lối đi này có chăn gối, các loại đồ dùng hàng ngày, hệt như một căn phòng bí mật trong thế giới gương.
Phát hiện này khiến Victoria vô cùng sợ hãi, ý thức được những âm thanh lạ lùng mà mình nghe được là do người phụ nữ kia phát ra.
Đáng tiếc, vì người phụ nữ đáng trốn thoát, Victoria không biết rằng người phụ nữ này đã "sống trong gương" bao lâu, rốt cuộc mục đích của cô ta là gì.
Hiện, sự việc đã được cảnh sát tiếp nhận và điều tra, làm rõ chân tướng.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)