Con hét có “quái vật lông lá” trong phòng, mẹ "bơ" đi và kết

Google News

(Kiến Thức) - Chồng cô Caitlin sang phòng con gái để kiểm tra và phát hiện, thực sự có một con "quái vật" trong phòng của con gái, đó là một con chồn Opossum mập mạp. Nó trốn trong hộp đồ chơi của hai cô bé.

Trí tưởng tượng của trẻ con rất phong phú, có những em còn có cả người bạn tưởng tượng, khiến cha mẹ cảm thấy bối rối.
Mới đây, một cặp vợ chồng người Mỹ, do nghĩ rằng con mình tưởng tượng ra "quái vật" trong phòng, đã lơ là, không tin lời con gái. Đến khi phát hiện sự thật, gia đình không khỏi sợ hãi, cảm thấy có lỗi với cô con gái bé nhỏ.
Theo thông tin đăng tải, vợ chồng Caitlin Burch có hai cô con gái 9 và 6 tuổi. Vài tháng trước, cô con gái 6 tuổi của cô Caitlin đột nhiên chạy vào phòng của bố mẹ và nói rằng trong phòng của cô bé có một con quái vật đầy lông. Tuy nhiên, khi cô Caitlin và chồng sang phòng con gái, họ không tìm được bất cứ dấu vết gì.
Con het co “quai vat long la” trong phong, me
 
Hơn nữa, vì con gái nhỏ hay nói rằng dưới gầm giường có quái vật, vì vậy cả hai vợ chồng đều nghĩ rằng con gái nhỏ xem nhiều phim rồi tưởng tượng ra chuyện này, không để ý.
Thật bất ngờ, mới đây, vào khoảng 3h sáng, cô con gái lớn chạy sang phòng cha mẹ, đánh thức cha mẹ dậy và hét lên rằng: "Con quái vật có thật, lại xuất hiện rồi".
Sau đó, chồng cô Caitlin sang phòng con gái để kiểm tra và phát hiện, thực sự có một con "quái vật" trong phòng của con gái.

Mời quý vị xem video: Quái vật gián khiến bao người phải chạy mất dép

Tuy nhiên, con "quái vật" này thực sự là một con chồn Opossum mập mạp không mời mà tới. Nó trốn trong hộp đồ chơi của hai cô bé. Sau cùng, anh đuổi nó ra khỏi nhà, kết thúc nỗi ám ảnh của hai cô con gái bé nhỏ.
Con het co “quai vat long la” trong phong, me
 
Cô Caitlin cho biết, cô cảm thấy vừa may mắn vừa sợ hãi lại hối hận khi trải qua chuyện này. May mắn vì con quái vật hóa ra chỉ là một con chồn Opossum, sợ hãi và hối hận vì mình đã không tin tưởng con gái, không kiểm tra kỹ càng.
Nếu như con "quái vật" không phải chỉ là một con chồn nhỏ mà là con trăn hay rắn độc, có khả năng làm hại hai cô con gái, cô sẽ vô cùng hối hận.
Caitlin cho biết, trong tương lai, cô sẽ tin tưởng hơn vào hai cô con gái của mình.
Về phía hai cô con gái nhỏ của cô Caitlin, hai bé cho biết, sau khi khám phá ra sự thật, hai bé rất thích chồn Opossum, còn muốn cha mẹ mua chồn Opossum để nuôi làm thú cưng.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)