Chi 3,5 triệu để ve vuốt báo đen, phải nhận cái kết đau đớn

Google News

Hí hửng trả 150 USD (gần 3,5 triệu đồng) để tận tay sờ mó báo đen, người đàn ông ở Florida (Mỹ) không ngờ phải nhận kết cục đau đớn kinh hoàng.
 

Theo L.B, ông Dwight Turner ở Fort Lauderdale (Florida) đã phải phẫu thuật rất nhiều lần sau khi bị báo đen tấn công dẫn tới thập tử nhất sinh.
Cụ thể, Dwight đã chi 150 USD (3,5 triệu đồng) để được vuốt ve, xoa bụng và nằm cùng báo đen hoang dã.
Chi 3,5 trieu de ve vuot bao den, phai nhan cai ket dau don
(Ảnh minh họa) 
Ngay sau khi bước vào "lãnh thổ" của báo đen, Dwight Turner bị một trong những sinh vật nguy hiểm nhất thế giới tự nhiên tấn công.
Theo FWC (Tổ chức bảo tồn cá và động vật hoang dã Florida) thì Dwight bị thương cực nặng, đến mức bị toạc cả da đầu, rách tai phải, mất rất nhiều máu... Tóm lại sẽ phải chăm sóc đặc biệt nhiều tuần liền trong bệnh viện.
Được biết, người nuôi nhốt con báo đen nói trên là Michael Poggi, 50 tuổi. Vẫn chưa rõ người đàn ông này sẽ phải chịu trách nhiệm ra sao dù đã được cấp phép nuôi động vật hoang dã.
Nick Atwood, nhân viên của FWC, khẳng định nuôi động vật hoang dã trong nhà là điều dại dột, có thể gây nguy hiểm đến tính mạng cả người lẫn thú.
Trên thực tế, Florida là bang có nhiều dịch vụ cho phép du khách tương tác trực tiếp với động vật hoang dã. Từ chụp ảnh, vuốt ve cho đến chơi trò chơi.
Sau đó, Michael Poggi lên Facebook đăng tải lời xin lỗi, thừa nhận sự bất cẩn của bản thân và có lẽ, gã sẽ phải trả kha khá tiền viện phí cho nạn nhân Dwight Turner.
Theo Lan Hương/Phụ nữ Việt nam

>> xem thêm

Bình luận(0)