Cách tự tạo nhạc chuông trên iPhone cực dễ mà hoàn toàn miễn phí

Google News

Không cần phải tốn tiền mua hay làm các thao tác phức tạp trên máy tính, giờ đây bạn có thể tự tạo nhạc chuông cho iPhone chỉ với 2 ứng dụng hoàn toàn miễn phí.

Nhiều người có sở thích thường xuyên thay đổi nhạc chuông để làm mới smartphone. Riêng với người dùng iPhone thì sẽ khó khăn hơn trong việc cài đặt thêm nhạc chuông vì cần phải thao tác qua máy tính và phần mềm hỗ trợ. Tuy nhiên, có một giải pháp giúp bạn tạo và cài nhạc chuông cho iPhone mà không cần máy tính, cách thức thực hiện lại khá đơn giản, đó là sử dụng 2 ứng dụng Ringtones Maker và GarageBand.

Trước tiên, bạn hãy truy cập vào App Store, tìm và tải về điện thoại lần lượt 2 ứng dụng Ringtones Maker và GarageBand, cả hai đều hoàn toàn miễn phí

Cach tu tao nhac chuong tren iPhone cuc de ma hoan toan mien phi
-Nếu muốn làm nhạc chuông từ âm thanh trên Youtube thì bạn mở Youtube lên, chọn bài hát yêu thích. Tiếp đó mở Control Center (Trung tâm kiểm soát) của iOS, chọn Customize Controls (Tùy chỉnh điều khiển) rồi nhấp vào tùy chọn Ghi màn hình để thực hiện việc ghi bài hát lại. Do nhạc chuông trên iPhone có độ dài tối đa 40 giây, nên bạn cần lựa chọn kỹ và ghi lại đoạn nhạc có độ dài phù hợp để sử dụng.
Cach tu tao nhac chuong tren iPhone cuc de ma hoan toan mien phi-Hinh-2
-Sau khi chọn được đoạn nhạc, bạn mở ứng dụng Ringtones Maker và chọn vào biểu tượng "+". Chọn Nhập từ video và tìm đến tập tin video mà mình vừa ghi hình.
Lưu ý, nếu muốn tạo nhạc chuông cho iPhone từ những bài hát được tải về từ Apple ID thì trong ứng dụng Ringtones Maker bạn cũng chọn biểu tượng "+" nhưng sau đó ấn chọn mục Hơn, chọn Nhập từ Apple Music và xác nhận Tôi biết. Thao tác này sẽ xác nhận cho phép hệ thống ứng dụng truy cập vào Apple Music và lựa chọn bản nhạc mà bạn muốn tạo nhạc chuông.
Cach tu tao nhac chuong tren iPhone cuc de ma hoan toan mien phi-Hinh-3
-Sau khi hoàn tất việc chọn file nhạc, bạn hãy nhấn vào Chế tạo (biểu tượng Chiếc chuông).
Cach tu tao nhac chuong tren iPhone cuc de ma hoan toan mien phi-Hinh-4
Nhấp vào ứng dụng GarageBand trong danh sách. GarageBand sẽ khởi động và hiển thị tập tin âm thanh bạn vừa chọn, hãy nhấn giữ tập tin này vài giây, cửa sổ tùy chọn sẽ hiển thị ra. Hãy chọn Chia sẻ. Lúc này chương trình sẽ hiển thị các tính năng chia sẻ từ ứng dụng, hãy ấn chọn Nhạc Chuông. Giờ bạn hãy đặt tên cho đoạn nhạc chuông mới của mình và nhấn Xuất.  Tiếp đó bạn nhấn vào tùy chọn Sử dụng âm thanh làm… và cuối cùng chọn hình thức bạn muốn sử dụng nhạc chuông (Sử dụng âm thanh này làm Nhạc chuông Chuẩn (Nhạc chuông cuộc gọi) hay Âm Tin nhắn Chuẩn hoặc Gán cho liên hệ ) là xong.
Theo Minh Hoa / Nguoiduatin

>> xem thêm

Bình luận(0)