BKAV là nhà sản xuất smartphone cao cấp... đếm trên đầu ngón tay

Google News

(Kiến Thức) - CEO Nguyễn Tử Quảng khẳng định BKAV là nhà sản xuất smartphone cao cấp “đếm trên đầu ngón tay” của thế giới. Ông Quảng nhấn mạnh BKAV đang xây dựng hẳn một nền công nghiệp smartphone Việt Nam.

BKAV la nha san xuat smartphone cao cap... dem tren dau ngon tay
 Màn trình diễn của Bphone B86 vừa diễn ra nhận được nhiều thông tin trái chiều.

Sáng nay (2/6), trên facebook cá nhân, ông Nguyễn Tử Quảng chia sẻ: “BKAV chủ trương làm chủ công nghệ lõi và tự mình thiết kế, sản xuất các sản phẩm Bphone tại Việt Nam nhằm thúc đẩy nền công nghiệp smartphone tại Việt Nam một cách bền vững”. Ông Quảng cho rằng, trên khắp thế giới, chỉ đếm trên đầu ngón tay các nhà sản xuất smartphone cao cấp. “Giờ đây, chúng ta đã là một trong số đó” - ông Quảng khẳng định.

Cha đẻ của Bphone tự tin khẳng định B86 đã có thể cạnh tranh sòng phẳng về công nghệ với các tên tuổi lớn nhất thế giới. Đặc biệt là sau màn trình diễn Bphone B86 vừa qua.

CEO Nguyễn Tử Quảng nhấn mạnh BKAV đang xây dựng hẳn một nền công nghiệp smartphone Việt Nam bởi nắm các công nghệ lõi mới khó và khi chúng ta đã có nó thì những việc khác sẽ trở nên dễ dàng hơn. “Hỡi những ai đang chỉ trích Bphone, các bạn có muốn điều này? Bphone có lỗi trong việc này?” - CEO Quảng thắc mắc.

Ông Quảng chia sẻ thêm, hơn 10 năm qua, mọi việc đều phải có kế hoạch bài bản và những khó khăn vừa qua chỉ là một trong vô vàn khó khăn khác. “Hãy cùng chờ đợi lời giải từ BKAV!” - ông Quảng nhấn mạnh.



Hoàng Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)