CEO Nguyễn Tử Quảng với “ổ thính” mang tên Bphone 4

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng tiếp tục đưa ra “mồi câu” mới dành cho các Bfans đang chờ đón chiếc Smartphone Made in Việt Nam đình đám sau thời gian dài trì hoãn ra mắt Bphone 4 B86.

CEO Nguyen Tu Quang voi “o thinh” mang ten Bphone 4
 Sau nhiều lần trì hoãn, nhiều người đã không còn quan tâm tới việc Bphone 4 ra mắt khi nào.
Đặt gạch B86 - Cọc bao nhiêu giảm bấy nhiêu
Bphone là chiếc smartphone "Made in Vietnam" gây xôn xao dư luận suốt những năm qua, cao trào là thời điểm ra mắt vào năm 2015 cho chiếc Bphone thế hệ đầu tiên. Kể từ khi rò rỉ tin tức về Bphone tái xuất, không chỉ "làng công nghệ" trở nên sôi động, có nhiều lời đồn đoán, bình luận về sản phẩm này mà người dân bình thường cũng nghe tới Bphone. Trải qua thời gian dài, thế hệ thứ 4 của chiếc Smartphone “Made in Vietnam” đã được úp mở nhưng đến nay người hâm mộ vẫn chưa thể thấy bóng dáng của “siêu phẩm” mà mình đang mong chờ.
Đáp lại sự mong ngóng của Bfans, mới đây, CEO Nguyễn Tử Quảng đã đăng tải một dòng trạng thái trên trang cá nhân của mình. Theo đó, vị CEO này cho biết chương trình đặt gạch Bphone B86 cọc bao nhiêu giảm bấy nhiêu. Chương trình đặt cọc sẽ bắt đầu từ ngày 6/5 đến 10/5, mức đặt cọc từ 500.000 đồng đến 1 triệu đồng.
Tổng số máy nhận đặt cọc sẽ là 200 máy. Thông tin này cũng được chia sẻ vào nhóm cộng đồng Bfans và nhận được nhiều sự quan tâm. Tuy nhiên, bên cạnh những comment hưởng ứng thì cũng có không ít người bày tỏ sự nghi ngờ bởi đây không phải lần đầu tiên mà boss Quảng đã dành cho người hâm mộ những “cú lừa”.
Bên cạnh những cái tên đình đám như iPhone, Samsung, Huawei, Xiaomi, Bphone đã có những cách Marketing như thế nào để có thể hút hồn người hâm mộ đến vậy?
CEO Nguyen Tu Quang voi “o thinh” mang ten Bphone 4-Hinh-2
 
Rò rỉ, đồn đoán, kèo dài ra mắt thu hút sự chú ý
Ca dao có câu: "Người khôn đón trước rào sau/ Để cho kẻ dại biết đâu mà ngờ". Người khôn thì hay nói năng rào đón, hư hư thực thực, làm cho người dại khó lòng đoán biết. Khoảng tháng 10/2019, CEO Quảng đã có dòng trạng thái trên trạng cá nhân, qua đó úp mở xác nhận Bphone 4 (tên gọi đầu tiên của B86) sẽ ra mắt vào đầu năm sau tức năm 2020.
Tiếp sau là từ từ rò rỉ thông tin về Bphone4 B86, lúc thì bản mạch, khi thì cấu hình... cứ thế mà tạo sóng dư luận. Tuy nhiên, ngay sau đó, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, BKAV vẫn chưa thể thực hiện được lời nói ra mắt chiếc Bphone thế hệ thứ tư. CEO Nguyễn Tử Quảng cũng liên tục đưa ra nhiều dòng trạng thái liên quan đến dịch Covid-19 như dự án Bluezone – khẩu trang điện tử và dự án làm máy thở thâm nhập điều trị bệnh nhân (trong hoàn cảnh Vingroup đã hoàn thiện máy thở phục vụ công cuộc phòng chống Covid).
Một loạt các thông tin, hoãn ngày ra mắt liên tục được đưa ra càng làm người tiêu dùng quan tâm hơn và dành sự chú ý cho chiếc điện thoại này. Trong khi đó, Iphone SE 2020, Huawei cùng Xiaomi tiếp tục trình làng đứa con thế hệ mới nhất của mình giữa tâm dịch, Bphone B86 vẫn trì hoãn ra mắt.
 
Phát ngôn gây sốc thái quá về con cưng
Niềm tự hào là điều mà mỗi người luôn có, với CEO Quảng thì điều này lại càng được đưa lên tầm Quốc gia. Ở Bphone thế hệ đầu, tại buổi ra mắt, boss Quảng liên tục đưa ra những thời cảm thán khen ngợi dành cho đứa con đầu lòng “thật tuyệt vời, thật không thể tin nổi” mà sau đó đã trở thành các câu chế meme trên mạng xã hội. Giới thiệu tại buổi ra mắt chưa đủ lại càng làm người tiêu dùng thêm tò mò và muốn được tìm hiểu sâu hơn về chiếc điện thoại này
Điều này cũng được lặp lại với Bphone B86, CEO của BKAV tin tưởng rằng, công nghệ trên con dế mới nhất của mình “chưa có nhà sản xuất nào trên thế giới có thể làm tương tự”. Theo đó, Bphone hiện đã dần đạt được thiết kế sang trọng, đẹp, cảm giác cầm nắm tốt, đồng thời tiên phong trong nhiếp ảnh điện toán đem đến những trải nghiệm nhiếp ảnh không giới hạn. Đặc biệt, bảo mật trên Bphone với khả năng tìm lại máy thất lạc chưa có nhà sản xuất nào trên thế giới có thể làm tương tự. Giúp người dùng tiết kiệm và yên tâm khi sử dụng. Khá nhiều Bfans đã được trải nghiệm cảm giác đặc biệt này – dẫn lời CEO Nguyễn Tử Quảng.
Hoàng Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)