Bị gấu hoang tấn công, người đàn ông sống sót nhờ cách đặc biệt

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc nguy cấp, Lara chợt nhớ ra phương pháp đã từng đọc, khi bị gấu hoang dã tấn công, đánh vào mắt nó có thể sẽ thoát. Ngay sau khi nghĩ ra phương pháp, Lara vội vã hét lên nhắc nhở Andi.

Theo thông tin đăng tải, mới đây, anh Andi Bauer, 26 tuổi và bạn gái Lara Booth, 23 tuổi dã tới vùng núi Carpathian Mountain ở Rumani để khám phá thiên nhiên hoang dã trong vòng 5 ngày.
Trước khi leo núi, hai người đã được một mục sư địa phương khuyên không nên đi, tuy nhiên, lời khuyên của mục sư không ngăn cản được quyết tâm của hai người.
Ngày đầu tiên, Andi và Lara đã nhìn thấy rắn, thằn lằn và lợn rừng. Ngày tiếp theo, hai người tìm thấy thi thể một con hươu nhỏ bị gấu vồ. Điều này khiến họ bắt đầu lo lắng.
Bi gau hoang tan cong, nguoi dan ong song sot nho cach dac biet
 
Nào ngờ, không lâu sau, Andi và Lara thực sự chạm trán với một con gấu ngựa. Phía sau lại có hai con gấu hoang dã con.
Vì khoảng cách giữa hai bên rất gần, nghi ngờ Andi và Lara định làm hại con mình, con gấu mẹ đã lập tức tấn công hai người. Andi bị gấu ngựa cắn vào chân, cả người bị quăng lên không trung.
Hoảng hốt, Andi không ngừng kêu cứu, thế nhưng lúc đó căn bản không ai có thể giúp được.

Mời quý vị xem video: Xem voi đực vô cớ tấn công, rượt đuổi tê giác. Nguồn video: NATGEO

Cách đó không xa, Lara may mắn thoát khỏi nanh vuốt gấu mẹ, cô cố gắng nghĩ cách để cứu bạn trai. Trong lúc nguy cấp, Lara chợt nhớ ra phương pháp đã từng đọc, khi bị gấu tấn công, đánh vào mắt nó có thể sẽ thoát. Ngay sau khi nghĩ ra phương pháp, Lara vội vã hét lên nhắc nhở Andi.
Andi nghe theo bạn gái, cố gắng tấn công vào mắt con gấu mẹ. Bị đau, gấu ngựa buông tha Andi và đưa hai gấu nhỏ rời khỏi hiện trường. Thế nhưng chân phải của Andi bị thương nghiêm trọng, phải dùng bít tất để băng tạm lại.
Lara sau đó phải một mình đi tìm nơi có tín hiệu sóng điện thoại để cầu cứu cảnh sát. Sau đó, trực thăng cứu hộ xuất hiện, Andi kịp thời được đưa đến bệnh viện địa phương trị liệu, thoát khỏi nguy hiểm.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)