Chó cắn bé gái hãi hùng, nhưng sự thực sau mới xót xa...

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi pháp y làm việc, cảnh sát kết luận, bé gái ngoài trừ việc 6 ngày không được ăn uống gì, hai tay, hai chân và đầu của cô bé chết oan uổng đều bị chó cắn, đầy vết thương. 

Theo thông tin đăng tải, câu chuyện đáng sợ xảy ra ở Incheon, Hàn Quốc. Một cặp vợ chồng trẻ tuổi không chỉ ngược đãi, bỏ bê con mình, còn để mặc con gái nhỏ mới chỉ 7 tháng tuổi ở nhà suốt 6 ngày, khiến cô bé chết oan uổng.
Cụ thể, người mẹ trẻ giấu tên, 18 tuổi, từ buổi tối ngày 25/5 đã bỏ mặc con gái nhỏ mới 7 tháng tuổi ở nhà một mình. Trước đó người cha 21 tuổi đã rời khỏi nhà đi chơi.
Cho can be gai hai hung, nhung su thuc sau moi xot xa...
 
6 ngày sau, vào ngày 31/5, hai người mới về nhà. Lúc này, nhìn thấy con gái đã chết thảm, cặp vợ chồng không hề cảm thấy đau lòng, xót xa. Ngược lại, cả hai tiếp tục cùng nhau ra ngoài vui đùa.

Mời quý vị xem video: Con rể xích mích, mang bình gas ra nhà bố mẹ vợ đốt

Điều tra của cảnh sát cho thấy mẹ của bé gái đã để con gái và hai con chó Huskies và Malta ở nhà. Sau khi pháp y làm việc, cảnh sát kết luận, bé gái ngoài trừ việc 6 ngày không được ăn uống gì, hai tay, hai chân và đầu đều bị chó cắn, đầy vết thương.
Bên cạnh đó, căn cứ vào xét nghiệm, nguyên nhân thực sự dẫn đến cái chết không phải là chết đói, nghi ngờ có nguyên nhân khác.
Ngay sau khi có kết quả, cặp vợ chồng bị cảnh sát bắt, cả hai sẽ sớm phải chịu trách nhiệm cho hành vi vô trách nhiệm, thiếu nhân tính của mình. 
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)