Chồng khăng khăng không vứt bao da cũ, vợ phát hiện bí mật không ngờ

Google News

Những tưởng người chồng tiết kiệm nên không muốn vứt chiếc bao da đã cũ, hóa ra bên trong là cả một bí mật "tày trời".

Khi đồ vật bị cũ hoặc hỏng, nhiều người thường cố gắng sửa chữa hoặc tái sử dụng để tiết kiệm, không phải mua đồ mới. Tuy nhiên điều này lại không đúng với trường hợp dưới đây.
Theo chia sẻ của một người đàn ông Đài Loan trên mạng xã hội Facebook, anh này nói rằng anh có một chiếc bao da đựng chìa khóa đã cũ. Chiếc bao da đã sử dụng nhiều năm và thậm chí còn bị sờn rách, sứt chỉ. Nhận thấy chiếc bao da của chồng đã cũ, vợ của anh đã hỏi tại sao không thay nó đi. Tuy nhiên, người chồng này vẫn khăng khăng không muốn thay, nói rằng để tiết kiệm.
Cho tới một hôm, khi người vợ đột nhiên cầm được chiếc bao da đựng chìa khóa của chồng, cô đã khám phá ra một sự thật bất ngờ. Khi vạch phần mép đã rách của chiếc bao da, người vợ vô cùng ngạc nhiên khi tìm thấy một vài tờ tiền được gấp gọn, nhét rất kỹ đến nỗi nếu không tinh ý sẽ không tài nào phát hiện ra.
Chong khang khang khong vut bao da cu, vo phat hien bi mat khong ngo
 Chiếc bao da cũ là nơi người chồng cất giấu "quỹ đen".
Hóa ra, người chồng đã có một "quỹ đen" và nơi cất giấu tiền riêng của anh cũng rất đặc biệt. Không rõ số tiền trong đó là bao nhiêu và người chồng đã cất giấu bao lâu, tuy nhiên việc này đã khiến người vợ được một phen hả hê. Tới tận lúc đó, cô mới hiểu lý do tại sao chồng mình lại nhất định không chịu bỏ chiếc bao da cũ đi.
Sau đó, người chồng đã chia sẻ lên Facebook một cách hài hước: "Vài ngày trước, vợ tôi đã hỏi tại sao không thay chiếc bao da đi vì nó rất cũ rồi. Tôi đã từ chối và nói không muốn lãng phí. Hai ngày sau, cô ấy đã đổi một chiếc mới cho tôi. Tôi đã khóc hết nước mắt và cuối cùng đành nói sự thật rằng mình cất giấu 'quỹ đen' trong đó. Hóa ra, vợ tôi đã biết sự thật rồi nhưng vẫn muốn trêu chồng. 'Quỹ đen' của tôi cũng vì thế mà ra đi các bạn ạ".
Cư dân mạng hiện đang bình luận rất nhiều về câu chuyện hài hước này. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự đồng cảm và chia sẻ với người chồng: "Kinh nghiệm rút ra là đừng bao giờ giấu giếm phụ nữ bất kỳ điều gì", "Dù đã rất cố gắng nhưng vợ bạn còn cao tay hơn", "Công sức bao năm đổ xuống sông xuống bể hết rồi", "Tôi hiểu cảm giác này"...
Mời quý độc giả xem video Độ tuổi phụ nữ dễ ngoại tình nhất:

Mô tả video


Theo Khánh Hằng/Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)