Bị công ty sa thải, người đàn ông lại đổi đời ngoạn mục

Google News

(Kiến Thức) - Hiện tại, tổng tài sản Hajimeya sở hữu đã lên tới hơn 600 triệu yên. Một lần nữa, Hajimeya lại tiếp tục đổi đời ngoạn mục, trúng giải độc đắc khiến nhiều người không khỏi đỏ mắt ghen tị, ngưỡng mộ.

Theo thông tin đăng tải, anh Hajimeya, người Nhật Bản, bị công ty sa thải cách đây 11 năm. Những tưởng cuộc sống bế tắc, ai ngờ Hajimeya lại đổi đời ngoạn mục.
Hajimeya cho biết, công ty anh giảm biên chế, Hajimeya mất việc trong lúc tài khoản tiết kiệm chỉ có 4000 yên.
Thất nghiệp, không có tiền, cuộc sống của chàng trai vô cùng khổ cực. Trong phút bốc đồng, Hajimeya quyết định mua vé số, ôm tâm lý muốn gặp may, cải thiện cuộc sống chút ít. Chẳng ngờ, chàng trai trúng giải độc đắc, được 600 triệu yên.
Bi cong ty sa thai, nguoi dan ong lai doi doi ngoan muc
 Ảnh minh họa.
Giàu có sau một đêm, Hajimeya vô cùng hưng phấn, thích thú. Anh mua nhiều đồ trang sức, 6 chiếc xe hơi sang trọng, một chiếc du thuyền. Ngoài ra, còn cho gia đình, họ hàng, bạn bè rất nhiều tiền để du lịch.

Mời quý vị xem video: Con giáp hưởng lộc trời ban, trúng số độc đắc

Phung phí như vậy, ngắn ngủi một năm, anh Hajimeya đã tiêu hơn nửa số tiền thưởng. Trong 3 năm tiếp theo, Hajimeya đã tiêu phá gần như cạn kiệt số tiền khổng lồ.
Khi thấy tiền đã gần cạn, Hajimeya nhận ra rằng mình không thể tiếp tục sống theo cách này. Anh quyết định mua cổ phiếu bằng 10 triệu yên còn lại.
Điều bất ngờ tiếp tục xảy ra, số cổ phiếu Hajimeya mua tăng giá liên tục qua thời gian, gấp 50 lần giá trị ban đầu. Tổng tài sản của Hajimeya lại tăng đến hơn 500 triệu yên. Ngoài ra, Hajimeya cũng đem tiền đi casino, kiếm được hơn 200 triệu yên.
Hiện tại, tổng tài sản của Hajimeya sở hữu đã lên tới hơn 600 triệu yên. Một lần nữa, Hajimeya lại tiếp tục đổi đời ngoạn mục, khiến nhiều người không khỏi đỏ mắt ghen tị, ngưỡng mộ.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)