Tưởng du lịch vui vẻ, nào ngờ sinh vật đáng sợ chui vùng kín

Google News

(Kiến Thức) -  Bác sĩ suy đoán rằng, trong chuyến du lịch tới châu Phi, khi bơi lội ở hồ nước Malawi, anh James đã vô tình bị ký sinh trùng sán máng xâm nhập vào cơ thể thông qua cơ quan sinh dục.

Theo thông tin đăng tải, anh James Michael ở London, Anh cách đây không lâu đã có chuyến du lịch châu Phi vô cùng thú vị và vui vẻ cùng bạn bè của mình.
Trong chuyến du lịch, James đã đến tất cả các điểm tham quan nổi tiếng, cũng nhảy xuống bơi lội ở hồ Malawi.
Sau chuyến du lịch, cả nhóm quay trở về Anh và tiếp tục cuộc sống thường nhật. Thế nhưng anh James lại cảm thấy cơ thể bất thường sau chuyến du lịch. Tuy nhiên, không có dấu hiệu rõ ràng, anh cũng không mấy để ý đến nữa.
Cho đến một ngày, James cảm thấy hai chân mình trở nên vô cùng yếu ớt, leo cầu thang cũng rất khó khăn. Đồng thời, cơ thể anh đột ngột nổi rất nhiều nốt phát ban kỳ lạ.
Tuong du lich vui ve, nao ngo sinh vat dang so chui vung kin
 
Đến bệnh viện để kiểm tra, các bác sĩ lại không thể tìm ra nguyên nhân gây bệnh, chỉ xác nhận rằng, cột sống của James bị tổn thương, hệ thống miễn dịch khu vực này cũng bị tấn công. Cách điều trị tạm thời là James phải uống steroid trong một thời gian dài.

Mời quý vị xem video: Hãi hùng cảnh giun ký sinh chui ra khỏi nhện

Tuy nhiên, tình trạng của James ngày một tồi tệ. Anh đến bệnh viện khác khám và được biết, mình đã mắc bệnh sán máng. Bác sĩ suy đoán rằng, trong chuyến du lịch tới châu Phi, khi bơi lội ở hồ nước Malawi, anh James đã vô tình bị ký sinh trùng sán máng xâm nhập vào cơ thể thông qua cơ quan sinh dục.
Sau khi xâm nhập được vào cơ thể của anh James, ký sinh trùng tấn công vào máu, gây ra nhiều bất thường trong cơ thể anh.
Hiện, James đã được điều trị đúng hướng, thế nhưng họ cũng không lạc quan. Một bác sĩ nói rằng, cơ hội hồi phục hoàn toàn của James là rất khó, chỉ khoảng 30%. Tuy nhiên, James đã rất may mắn, nếu không được chẩn đoán kịp thời, James sẽ chết không thể nghi ngờ vì sinh vật đáng sợ.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)