Bị thanh sắt xoắn đâm xuyên người, thanh niên thoát chết thần kỳ

Google News

Các bác sĩ cho biết không ai có thể cứu sống thanh niên nếu như thanh sắt đâm trúng tim nạn nhân.

Tờ The Sun hôm 20/11 đưa tin, vụ tai nạn xảy ra tại một công trình xây dựng ở thành phố Hồ Châu, tỉnh Chiết Giang, miền đông Trung Quốc.  
Bi thanh sat xoan dam xuyen nguoi, thanh nien thoat chet than ky
Các bác sĩ làm phẫu thuật khẩn cấp cho thanh niên bị sắt đâm xuyên người.
Nạn nhân, một thanh niên 22 tuổi giấu tên, đang làm việc tại công trình bất ngờ rơi xuống từ độ cao 4m và trúng một thanh sắt bên dưới.
Thanh niên 22 tuổi bất tỉnh tại hiện trường và được đưa đến bệnh viện đại học Chiết Giang 2 để phẫu thuật khẩn cấp.
Các bác sĩ cho biết thanh sắt đã đâm xuyên qua một số cơ quan nội tạng của nạn nhân. Ảnh chụp X-quang cho thấy con đường đi của thanh sắt trong vụ tai nạn rợn người.
Bi thanh sat xoan dam xuyen nguoi, thanh nien thoat chet than ky-Hinh-2
Ảnh chụp X-quang cho thấy đường đi của thanh sắt.
Một đầu nhọn của thanh sắt dừng cách tim nạn nhân đúng 3cm. Quá trình cấp cứu đòi hỏi sự góp mặt của nhiều bác sĩ, gồm các chuyên gia về gan và ruột, để lấy được thanh sắt khỏi từng cơ quan nội tạng.
Ca phẫu thuật khó khăn cuối cùng cũng thành công. Thanh niên 22 tuổi không gặp biến chứng và đang hồi phục tại bệnh viện.
Bi thanh sat xoan dam xuyen nguoi, thanh nien thoat chet than ky-Hinh-3
Thanh sắt được lấy ra khỏi người thanh niên 22 tuổi.
Bác sĩ Chen Congcong, một trong số những người phẫu thuật cho nạn nhân, nói: "Thanh sắt làm tổn thương gan, ruột và phổi của thanh niên 22 tuổi. May cho anh ta, nó không đâm trúng tim, nếu không sẽ vô phương cứu chữa".
Vụ tai nạn là trường hợp mới nhất trong hàng loạt vụ tai nạn lao động tương tự mà công nhân xây dựng Trung Quốc phải hứng chịu.
Hồi tháng 4, một nam công nhân 46 tuổi, cũng gặp sự cố tương tự khi làm việc tại công trình ở thành phố Tế Nam, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Rơi xuống từ độ cao khoảng gần 5m, nam công nhân bị thanh sắt đâm xuyên đầu.
Tháng 3/2018, một người đàn ông 46 tuổi khác làm việc tại tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc cũng rơi trúng một thanh sắt và bị đâm xuyên từ cổ ra miệng.
Theo Nguyễn Thái - The Sun (Dân Việt)

>> xem thêm

Bình luận(0)