Trước nhà gặp 4 điều này là “đại kỵ”, gia chủ suốt đời nghèo khó

Google News

Cửa nhà là một nơi vô cùng quan trọng đón thần tài bước vào, nhưng nếu phạm phải 4 điều này thì tán lộc, nghèo đói.

Để gương trước cửa nhà

Trước cửa nhà nếu treo gương là một sai lầm vô cùng lớn làm ảnh hưởng tới tài lộc nhà bạn. Bởi vì khi năng lượng tích cực đi vào nhà của bạn, chúng sẽ bật ra khỏi cửa bởi chiếc gương soi, khiến cho gia đình bạn khó lòng phát tài. Thêm vào đó, nếu bạn đặt gương soi ở vị trí này sẽ dễ gây giật mình nếu như ánh sáng không đủ tốt, điều này làm ảnh hưởng tới sức khỏe của gia chủ. Ngoài ra, gương soi cũng là câu nối giữa âm vừa dương nên dễ bị âm khi, ma quỷ đeo bám khiến cho gia đình bạn dễ gặp xui xẻo, tai ương.

Trước cửa để đồ bừa bộn

Theo quan niệm dân gian của người xưa cho rằng cửa chính là lối đi, đón thần tài vào nhà. Nếu như bạn để cửa vào nhà bừa bộn bẩn thỉu thì sẽ gây nhiễu, ảnh hưởng tới luồng dương khí, vận may của gia chủ. Khi bạn phạm phải điều này trong gia đình bạn dễ gặp tai ương bất người cuộc sống khó lòng thuận lợi.

Truoc nha gap 4 dieu nay la “dai ky”, gia chu suot doi ngheo kho

Phong thủy cửa nhà tán lộc

Đặc biệt, trên con đường công việc thường trục trặc không theo ý muốn, gặp nhiều khó khăn, trắc trở khó thăng tiến. Bởi vậy, tốt nhất nên dọn dẹp sạch sẽ, ngăn nắp sắp xếp ở khu vực gần trước cửa ra vào, vừa để sạch sẽ, thẩm mỹ lại không phạm lỗi.

Đồng hồ

Đồng hồ là một đồ vật vô cùng quan trọng trong mỗi gia đình, nhưng nếu bạn treo đồng hồ ở trước cửa nhà sẽ ảnh hưởng tới tài lộc trong nhà. Khi phạm phải điều này là diều điều cấm kỵ trong tài lộc, gia đình bạn dễ gặp tai ương rình rập. Đặc biệt, nếu như cửa ra vào là tài vị, thì khi treo đồng hồ ở vị trí đối diện với cửa chính sẽ dễ  “hết của”, gia chủ dễ bị đau ốm làm đâu hỏng đó.

Truoc nha gap 4 dieu nay la “dai ky”, gia chu suot doi ngheo kho-Hinh-2

Cửa nhà tán lộc

Tủ giày dép

Trong mỗi gia đình đều bố trí tủ giầy dép ở cửa nên mọi người chú ý không để giày dép xuống đất, đặc biệt mũi giày dép không được hướng vào cửa. Theo chia sẻ của các chuyên gia phong thủy, việc mũi giày hướng vào cửa sẽ phá hủy vượng khí của ngôi nhà, ảnh hưởng đến việc tích tụ của cải trong nhà. Thêm vào đó, việc để giày dép bừa bãi trước cửa nhà cũng gây mất vệ sinh, mất mỹ quan cho ngôi nhà của bạn.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)