Bí quyết phong thủy nhà ở giúp gia chủ vượng sự nghiệp

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ cần chút điều chỉnh trong phong thủy nhà ở sẽ mang đến sự trợ giúp to lớn cho sự nghiệp của gia chủ.

Muốn chiêu vượng tài vận và thúc vượng sự nghiệp, cần điều chỉnh một số điểm trong phong thủy nhà ở sau đây:
 Ảnh minh họa.
Phía Đông của nhà nên đặt một đồ trang trí hoặc đồ gia dụng màu đỏ sẽ khiến tinh thần phấn chấn, có lợi cho sự nghiệp và học tập.
Muốn vượng sự nghiệp trước tiên phải vượng gia trạch, bạn có thể dùng kỳ lân đặt đầu hướng ra ngoài để vượng gia trạch. Kỳ lân không chỉ có lợi chiêu vượng tài vận mà còn chiêu vượng đường con cái. Hoặc nếu bên phải nhà bạn, nhà hàng xóm động thổ xây nhà sẽ gây bất lợi cho nhà bạn, gây thiệt hại đến sự nghiệp thì cần phải đặt kỳ lân trong nhà.
>>> Mời quý độc giả xem video: 7 điều kiêng kị trong phong thủy nhà ở. Nguồn: GocAudio
Vị trí phòng ngủ trong nhà cũng cần phù hợp với từng người. Phòng ngủ ở phía Bắc phù hợp với những người làm công việc tự do. Phòng ngủ phía Đông Bắc hợp với người làm ngành nghề dịch vụ. Phòng ngủ phía Đông có lợi cho thanh niên giàu chí tiến thủ. Phòng ngủ phía Đông Nam giúp chủ nhân có được sự tương trợ, giúp đỡ từ bên ngoài. Phòng ngủ phía Nam dễ có được sự nhạy bén. Phòng ngủ phía Tây Nam có thể tăng cường thêm sự kiên nhẫn, lòng kiên trì. Phòng ngủ phía Tây thích hợp với người có áp lực lớn, thường xuyên mất ngủ.
Trong phong thủy, màu vàng vốn là màu của Tài phú, vì thế muốn vượng sự nghiệp và tài vận hay đặt một vật trang trí màu vàng ở hướng Tây trong nhà.
Đá thạch anh trắng trong có lợi cho sự nghiệp và sức khỏe. Năng lượng của loại đá này sẽ giúp cho đầu óc tỉnh táo, tinh thần sảng khoái, có lợi cho công việc. Nếu trên bàn làm việc hoặc trong thư phòng đặt một cột trụ lớn bằng đá thạch anh trắng trong sẽ có tác dụng trợ giúp cho sự nghiệp của chủ nhân.
Ngoài ra, có thể lợi dụng cửu tinh phi cung để bố trí phong thủy nhà ở, tuy nhiên cách làm này cần phải nhờ đến các chuyên gia phong thủy.
Hướng Dương (Theo Meiguoshenpo)

>> xem thêm

Bình luận(0)