Top 3 con giáp tình tiền viên mãn, vận số đỏ hơn son trong tháng 4

Google News

Không những gặp nhiều may mắn trong làm ăn, 3 con giáp này khi bước sang tháng 4/2018 mọi tài vận tiền tài đều suôn sẻ ùn ùn về két.

Tuổi Mùi
Vận trình tháng 4/2018 của con giáp này bừng sáng nhờ tam hợp giúp sức, nâng đỡ vận trình khiến công việc khởi sắc, tiến hành việc quan trọng dễ thành. Đây là thời điểm lý tưởng cho những ai đang có ý định kinh doanh, đầu tư. Tuy nhiên chỉ nên ưu tiên tiến hành vào đầu tháng, tính cả khi cao hơn.
Ảnh minh họa. 
Công việc thuận lợi nên tình hình tài chính cũng có chuyển biến tích cực. Nhờ tài năng kinh doanh, đầu tư nhạy bén nên tuổi Mùi đã gặt hái được những thành quả mà chính bạn cũng chưa từng nghĩ tới. Đôi khi mạo hiểm một chút để khảo nghiệm xem năng lực và giới hạn của mình tới đâu cũng tốt, “liều ăn nhiều” rất phù hợp với giai đoạn này của bạn.
Nhờ quý nhân tam hợp se duyên, tuổi Mùi sẽ sớm thỏa nguyện trên hành trình tìm kiếm nửa kia cho mình. Nếu đã có đối tượng ưng ý, hãy chọn thời điểm thích hợp để bày tỏ tình cảm, vật chất không quan trọng bằng tấm lòng, sự chân thành, hãy để đối phương thấy được tình yêu của bạn, thế là đủ. Tình cảm vợ chồng khá hòa hợp, có cả mục tiêu ngắn hạn và dài hạn để phấn đấu.
Đa phần những người tuổi Mùi có thể trạng tốt vào mùa xuân, sức khỏe đảm bảo nên không đáng lo. Tuy nhiên, ngoài việc chăm sóc sức khỏe bản thân, bạn cũng nên quan tâm tới những người thân trong gia đình, nhất là người già và trẻ nhỏ, thời tiết thay đổi thất thường nên dễ mắc cánh bệnh cảm cúm, ốm vặt.
Tuổi Tỵ
Xem tử vi 2018, tháng 4 này người tuổi Tỵ được Thần Tài ưu ái khá nhiều, tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh trong tay, tiền cứ hết rồi lại có, chẳng cần tốn nhiều công sức để tìm kiếm mà vẫn luôn có cơ hội kiếm tiền bày ra trước mắt. Khởi đầu năm mới suôn sẻ báo hiệu những điều tốt lành đến với con giáp này.
Có điều, bản mệnh cần phải kiên trì và nỗ lực nhiều hơn thì mới nắm giữ được cơ may tiền bạc. Cái gì cũng có giá của nó, bạn phải chịu khá nhiều áp lực trong chuyện này. Người làm kinh doanh có thể sẽ đón nhận lợi nhuận tăng cao, nên xem xét đến việc mở rộng quy mô kinh doanh. Song nhớ là quy mô mở rộng nhưng đừng ôm đồm quá nhiều thứ mà cứ tiếp tục tập trung vào mảng là thế mạnh của mình thì khả năng thành công sẽ cao hơn nhiều.
Tài trí, khả năng ứng biến cùng sự quyết đoán của con giáp này sẽ giúp cho người tuổi Tỵ có vận trình vượng phát và luôn là con giáp nằm trong top 3 con giáp tình tiền viên mãn trong tháng 4/2018 này. Tiền đầy túi mà tình cũng đầy tim, chuyện tình cảm của những chú Rắn đang khá thuận lợi. Nếu kiểm soát tốt cái tôi cá nhân của mình và học cách yêu thương, nhường nhịn lẫn nhau thì hạnh phúc sẽ kéo dài bền vững như mong đợi.
Tuổi Dần
Tuổi Dần Nhờ tam hợp cục nâng đỡ nên vận trình tháng 4 của người tuổi Dần thuận lợi hơn nhiều. Công việc lớn nhỏ bạn đều tham gia và đạt được mục tiêu nhất định. Với tinh thần làm việc hăng say, bản mệnh tạo ra được những giá trị thiết thực, hãy không ngừng hoàn thiện bản thân, kiên trì theo đuổi mục tiêu đến cùng, thành công sớm muộn gì cũng sẽ đến với bạn.
Tài lộc trong tháng này của bản mệnh cũng bình ổn hơn, thu chi cân đối, việc chi tiêu không còn nặng nề như trước nữa. Nếu tuổi Dần đang có ý định kinh doanh, mở cửa hàng, khởi nghiệp… có thể mạnh dạn tiến hành. Cứ làm để được trải nghiệm, kết quả chưa quan trọng lắm. Tuy nhiên làm gì cũng cần thận trọng, có định hướng và kế hoạch rõ ràng.
Tuổi Dần sẽ trải qua một tháng có nhiều cung bậc cảm xúc, vui có, buồn có, hạnh phút hay buồn thảm đều có. Điềm báo tháng này bạn sẽ chia tay bạn bè hay người thân nào đó. Tình cảm đôi lứa ngày càng phai nhạt, cần dành thời gian hâm nóng tránh kẻ thứ ba lợi dụng chen ngang. Tuổi Dần được mùa xuân che chở nên sức khỏe tốt, không mắc bệnh trọng nhưng bệnh vặt khó tránh. Bản mệnh cần ăn uống đủ chất, tập thể thao đều đặn, nghỉ ngơi hợp lý để tăng sức đề kháng. Ngoài ra cần bỏ những thói quen xấu không tốt cho sức khỏe như rượu bia, thuốc lá…
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo
Theo Ngọc Lan/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)