Toàn cảnh thế giới năm 2017 qua lăng kính tiên tri

Google News

(Kiến Thức) - Hai nhà tiên tri nổi tiếng thế giới Nostradamus và Vanga đã đưa ra những tiên đoán về vận mệnh thế giới năm 2017 khiến nhiều người quan tâm.

Sinh thời, bà lão mù người Bulgaria Baba Vanga và nhà triết học người Pháp Nostradamus đã đưa ra nhiều tiên đoán về tương lai. Trong số đó, nhiều lời tiên tri đã trở thành sự thật. Hiện rất nhiều người quan tâm Nostradamus và Vanga đã tiên đoán điều gì về thế giới năm 2017.
Dưới đây là một số dự đoán của 2 nhà tiên tri lừng danh thế giới về năm 2017:
Tỉ lệ thất nghiệp cao ở Italy
Theo lời tiên tri của Nostradamus, năm 2017 sẽ là một năm khó khăn đối với Italy khi tỷ lệ thất nghiệp tăng cao và các khoản vay khiến nước này trở thành "trung tâm" của một cuộc khủng hoảng tài chính châu Âu. Thậm chí, nó còn được dự báo là sẽ dẫn đến sự sụp đổ của nền kinh tế EU.
Triều Tiên và Hàn Quốc thống nhất thành một quốc gia
Nostradamus dự đoán bước sang năm 2017, Triều Tiên và Hàn Quốc sẽ hợp nhất, "non sông thu về một mối".
IS tấn công Mỹ
Trong số những tiên đoán về năm 2017, bà Vanga tiên tri Mỹ sẽ trở thành mục tiêu tấn công của tổ chức khủng bố Hồi giáo IS. Các phiến quân nổi loạn sẽ thực hiện nhiều vụ tấn công nhằm vào Mỹ thông qua các nước láng giềng.
Trung Quốc vươn lên trở thành một siêu cường
Bà Vanga dự đoán Trung Quốc sẽ từng bước trở thành siêu cường thế giới trong năm 2017 và soán ngôi đầu của Mỹ vào năm 2018. Trong khi đó, Nostradamus tiên tri Trung Quốc sẽ có những động thái nhằm cứu vãn sự mất cân bằng kinh tế trên thế giới bằng những hành động có sức ảnh hưởng lớn trên diện rộng.
Chiến tranh thế giới 3
Theo Nostradamus, ứng viên Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ trở thành ông chủ Nhà Trắng của xứ sở cờ hoa. Lời tiên đoán này đã trở thành sự thật khi ông đắc cử Tổng thống Mỹ trong cuộc bầu cử vào tháng 11/2016.
Kể từ đây, một số thuyết âm mưu cho rằng, Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump sẽ châm ngòi Chiến tranh thế giới 3 sau khi trở thành người đàn ông quyền lực nhất đất nước.
Video "Nhà tiên tri" - Chân dung một lãnh tụ (nguồn: VTC16):
Tâm Anh (theo Philnews)

>> xem thêm

Bình luận(0)