Thầy phong thủy mách món ăn may mắn năm Mậu Tuất

Google News

Chuyên gia phong thủy Aldric Dalumpines đã mách nước một số món ăn có thể đem lại may mắn cho từng con giáp trong năm Mậu Tuất.

"Những gợi ý này sẽ mang lại tài lộc và sức khỏe dồi dào", Asia Network dẫn lời ông Dalumpines.
2018 theo âm lịch sẽ là năm Mậu Tuất. (Ảnh minh họa: Asia One) 
Chuyên gia phong thủy cũng khuyên mọi ăn uống theo gợi ý ít nhất một lần trong khoảng thời gian giữa đêm giao thừa và hai tuần sau Tết Mậu tuất.
Trong phòng thủy, ăn uống để may mắn dựa trên hai nguyên tắc cơ bản đó là "không bao giờ ăn thịt các con vật đại diện cho năm tuổi và các con vật đại diện cho những năm xung khắc với tuổi của bạn".
Chẳng hạn như những người tuổi gà (Dậu) nên tránh ăn thịt gà và các sản phẩm chế biến từ gà. Họ cũng không nên ăn thịt thỏ (mèo) và các sản phẩm từ thỏ (mèo), thậm chí là các sản phẩm có logo hình thỏ vì Mão khắc Dậu.
Sau đây là một số gợi ý của chuyên gia phong thủy Aldric Dalumpines cho từng con giáp trong năm Mậu Tuất:
Ăn cháo, đặc biệt là với lòng đỏ trứng sẽ giúp những người tuổi Tí trở nên sáng tạo hơn trong các hoạt động đầu tư. Người tuổi này tránh ăn thịt chuột hoặc thịt ngựa.
Những người tuổi Sửu nên ăn gà nướng hoặc gà rán để kiếm được nhiều thu nhập từ các nguồn khác nhau và tránh ăn thịt bò, cừu hoặc dê.
Món khau nhục (thịt ba chỉ lợn nấu nhừ) giúp người tuổi Dần có nhiều cơ hội và tình yêu trong năm Mậu Tuất. Tuổi Dần nên tránh ăn thịt hổ cũng như ăn các món liên quan tới khỉ.
Những người tuổi Mão có thể ăn bất kỳ món canh nào ngoại trừ liên quan tới gà để giúp có được năng lượng tràn trề.
Thay vì ăn thịt chó, người tuổi Thìn nên ăn cà-ri gà hoặc gà nướng để có được may mắn trong năm mới.
Cơm chiên dứa sẽ mang lại thịnh vượng cho những người tuổi Tị. Những người cầm tinh con rắn nên tránh ăn thịt lợn hoặc thịt rắn.
Người tuổi Ngọ nên ăn các món thịt cừu hoặc dê để có được chuyến đi hái ra tiền và sự thịnh vượng; tránh ăn thịt chuột, thịt ngựa.
Thịt lợn hoặc thịt gà nấu với gừng sẽ tăng doanh thu và tích lũy cho người tuổi Mùi. Người tuổi Mùi nên tránh ăn thịt dê, cừu, bò.
Những người tuổi Thân sẽ có tiền bạc dồi dào trong lĩnh vực kinh doanh hoặc đầu tư nếu ăn thịt cừu hoặc thịt dê; tránh ăn thịt hổ hoặc óc khỉ.
Bất kỳ món nào trừ thịt gà và thịt thỏ được nấu một chút rau hoặc nước sốt màu vàng sẽ mang lại sự giàu có cho người tuổi Dậu.
Thỏ nấu với gừng sẽ là món ăn giúp những người tuổi Tuất tránh được xui xẻo trong năm nay. Tuổi Tuất nên tránh ăn cá rồng hoặc quả thanh long và thịt chó.
Tuổi Hợi nên ăn thịt dê hoặc thịt cừu nấu với gừng để mang lại tiền của, tránh ăn thịt lợn, thịt rắn.
Theo Sầm Hoa/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)