Phụ nữ sở hữu 2 thứ to, 3 thứ nhỏ chứng tỏ có số "bà hoàng"

Google News

Mỗi người phụ nữ sẽ có những nét tướng khác nhau. Nhân tướng học cho rằng, những ai sở hữu 2 thứ to, 3 thứ nhỏ dưới đây sẽ có cuộc đời sung sướng, viên mãn.

Mỗi người sẽ có những nét riêng trên khuôn mặt và hình thể. Các bộ phận thể hiện một phần tướng số của một người. Nhân tướng học cho rằng, những bộ phận ấy phần nào sẽ nói lên số phận của một người.

Nếu chị em có những nét tướng dưới đây, đảm bảo cuộc đời sẽ sung túc, giàu sang.

2 thứ to

Mũi to

Khuôn mặt đẹp hay xấu phụ thuộc vào kiểu dáng của mũi rất nhiều. Nếu như phụ nữ nào có mũi to với sống mũi thẳng, cánh hai bên nở ra sẽ rất ưa nhìn. Hơn thế nữa, đó là kiểu mũi mang đến cuộc sống nhung lụa.

Có thể thấy từ nhỏ những người này đã không thiếu thốn thứ gì nhờ điều kiện gia đình tốt. Cộng thêm việc lớn lên bản thân biết cố gắng kiếm tiền nên ăn sung mặc sướng.

Phu nu so huu 2 thu to, 3 thu nho chung to co so

Cằm to

Nghĩ cũng lạ, nhiều người phụ nữ cứ đua đòi, bắt chước người khác đi gọt cằm cho nhỏ lại vì cho rằng đó là đẹp. Làm tốn biết bao nhiêu tiền của, mà cơ thể cũng chịu đau đớn.

Trong khi theo tướng số, người cằm to trông rất phúc hậu, chính vì vậy được nhiều người yêu thương. Vậy nên, khi gặp khó khăn trong công việc hay cuộc sống đều có người giúp đỡ, nhanh chóng vượt qua.

3 thứ nhỏ

Miệng nhỏ

Phụ nữ miệng nhỏ nhìn rất có duyên, lại thông minh, nhạy bén nên làm việc gì cũng dễ dàng đi đến thành công. Không chỉ vậy, người này cũng rất “khéo miệng”, thường nói lời ngọt ngào làm vui lòng người bạn đời, thành ra hôn nhân luôn màu hồng, sống trăm năm hạnh phúc.

Phu nu so huu 2 thu to, 3 thu nho chung to co so

Eo nhỏ

Mọi người hay bảo, phụ nữ có vòng eo nhỏ rất đẹp. Quả đúng như vậy, trông người phụ nữ eo nhỏ mặc gì cũng hút hồn. Đây cũng là điểm thể hiện sự vượng phu ích tử, nên phải nói đàn ông nào lấy được người này là tu mấy kiếp vì được sống trong cảnh giàu sang, sung sướng.

Ngực nhỏ

Tuy phụ nữ ngực to mới quyến rũ nhưng lại không có tướng số tốt bằng người ngực nhỏ. Kiểu như mất này được kia, ngực nhỏ không đẹp lắm nhưng lại nhận được nhiều phúc khí, tài lộc. Phải nói làm ăn, buôn bán gì cũng thuận lợi, phát tài khi tuổi đời còn rất trẻ.

Theo Thạch Thảo/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)