Phụ nữ ở bốn nơi này càng có nhiều thịt, càng "hái ra tiền"

Google News

Xét về tướng số thì người giàu hơi mập, nhưng không phải cứ người béo là đẹp mà là người có những đặc điểm dưới đây, hãy cùng điểm qua những đặc điểm của phụ nữ giàu sang phú quý nhé!

Phụ nữ có hông và eo đầy đặn, tay trắng nõn mềm mại, chân dài là sang nhất

Người xưa miêu tả người giàu nói rằng anh ta phốp pháp. Vận may ảnh hưởng rất nhiều đến hông và eo. Phụ nữ có hông rộng có thể sinh con trai và phụ nữ có vòng eo đầy đặn đều có thể đảm đang.

Người phụ nữ có mông có thịt là người ổn định và không tiêu tiền ngẫu nhiên, mông có dày và linh hoạt hay không thể hiện họ có vốn làm ăn phát tài hay không. Lòng bàn tay có màu trắng, nghĩa là dễ lấy được người giàu có. Người có đôi chân thon, tài hùng biện là người giỏi giao tiếp. Kiểu phụ nữ này sinh ra đã có phúc khí nhưng cũng có thể gặp nhiều tai tiếng và kém nổi tiếng.

Phu nu o bon noi nay cang co nhieu thit, cang

Người phụ nữ có vầng trán đầy đặn, khuôn hàm đầy đặn, mũi tròn là cuộc đời tốt đẹp nhất

Nếu người phụ nữ có tướng trán rộng và vượng thì người phụ nữ như vậy có gia thế thượng đẳng, kinh doanh vượng phát, tài vận hanh thông. Những người phụ nữ như vậy có vinh quang và sự giàu có vô tận trong suốt cuộc đời của họ. Người phụ nữ có cằm chẻ là tướng vượng phu ích tử thể hiện cho vận số của người phụ nữ về sau cũng như địa vị trong gia đình. Nếu người phụ nữ có cằm đầy đặn, nhiều thịt thì không những gia thế ổn định mà về già còn có phúc khí, được hưởng phúc lộc dồi dào.

Nếu cằm phụ nữ không có thịt ở cằm nghĩa là gia đình có nhiều biến động, hôn nhân không thành. Nếu một người phụ nữ có gốc mũi cao và chiếc mũi tròn trịa thì những người phụ nữ như vậy có thể mang lại phúc khí, phú quý cho gia đình.

Phu nu o bon noi nay cang co nhieu thit, cang

Người phụ nữ có khuôn mặt, đôi mắt to, đôi má phẳng và đôi má tròn là tốt nhất

Khuôn mặt hình chữ Thiên là trán vuông, có gò má nổi rõ, đồng thời khuôn mặt có nét bầu bĩnh, tổng thể khuôn mặt có hình dáng mặt tròn. Những người phụ nữ như vậy là những người có đầu óc rộng rãi, hay giúp đỡ và chu đáo, họ thuộc tuýp người sẵn sàng cho đi. Phụ nữ mắt to hơn một chút, hai tròng trắng đen, phụ nữ có tướng mặt này đều thuộc tuýp con gái xinh đẹp hồn nhiên, vui vẻ, lạc quan. Đối mặt với khó khăn, thất bại mà đối mặt với tinh thần lạc quan, có thái độ sống tích cực thì phụ nữ như vậy mới giàu sang phú quý. Gò má mịn và hơi có thịt, đây là mẫu phụ nữ xây dựng gia đình Vạn Phúc, có nguyên tắc trong công việc, đảm việc nhà và có nề nếp.

Phu nu o bon noi nay cang co nhieu thit, cang

Tai của phụ nữ có nhiều thịt và tai to là tốt nhất

Phụ nữ có đôi tai béo là có phúc khí. Cái gọi là tai béo đa phần ám chỉ những người phụ nữ có đôi tai nhiều thịt, những người phụ nữ như vậy là người sống tình cảm, không dễ thay lòng đổi dạ. Họ có sức chịu đựng tốt, chỉ cần họ thích thì phải tìm mọi cách để có được. Người phụ nữ có đôi tai to là người có tài chỉ bảo, thể lực tốt. Giàu có về trí óc, giàu có và may mắn, hơi thần kinh, nhưng hành động thận trọng. Người có tai dài và rộng là người có phúc khí, người có tướng mạo béo và trắng là phúc khí.

Phu nu o bon noi nay cang co nhieu thit, cang

- Bài viết mang tính chất chiêm nghiệm.

Theo Vivian/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)