Nhìn vào khe hở giữa các ngón tay để biết tài vận

Google News

Theo nhân tướng học, tay có khoảng trống khá lớn giữa ngón trỏ và ngón giữa là người tự do tự tại. Trong khi đó, các ngón tay khít nhau là người sống nội tâm, bảo thủ.

Ngón trỏ và ngón giữa có khoảng trống khá lớn

Chủ nhân của kiểu tay này là người tự do, tự tại, không có sự ràng buộc, không thích làm việc ở một cỗ quá lâu. Tuy nhiên, trong mọi việc, người này luôn suy nghĩ thấu đáo, cẩn thận, làm việc dứt khoát.

Về sự nghiệp, người này có quan niệm "một nghề cho chín còn hơn chín nghề". Vì vậy, họ luôn đầu tư tâm trí và sức lực cho công việc của mình. Như vậy, ngoài 40 tuổi, cuộc sống của họ sẽ sung túc, bổng lộc đầy nhà.

Con đường tình yêu và cuộc sống hôn nhân của người này cũng khá suôn sẻ, ngập tràn hạnh phúc. Dù cũng có những giây phút xảy ra tranh chấp, căng thẳng của những biết chốc lại lành.

Nhin vao khe ho giua cac ngon tay de biet tai van

Khe hở ở ngón giữa và ngón đeo nhẫn

Người sở hữu tướng tay này thường có nhiều tham vọng, không thích ngồi yên một chỗ mà hay xê dịch, đi đây đi đó. Nếu đi làm xa nhà, con đường công danh, sự nghiệp của họ sẽ trở nên rạng rỡ hơn.

Nhược điểm của người này là làm việc bốc đồng, không có kế hoạch, thiếu cẩn thận, lại có chút bảo thủ, gia trưởng. Vì những điểm này mà họ rất dễ sa vào cảnh tiêu xài hoang phí, lương vừa về đã cạn. Nếu gặp khó khăn, thất bại, họ rất dễ nản trí mà từ bỏ.

Kẽ hở giữa ngón đeo nhẫn và ngón út

Đây là kiểu người tự tin thái quá, bảo thủ, ít khi nghe theo lời khuyên của người khác. Trong mọi việc, họ chỉ thích làm theo ý kiến cá nhân vì vậy mà dễ mắc sai lầm và làm mất lòng người khác.

Người này không thích sự ràng buộc, không muốn làm việc dưới quyền của người kém tài hơn mình.

Trong chuyện tình yêu, họ cũng thể hiện tính cách bảo thủ, gia trưởng của mình, luôn muốn đối phương phải làm theo ý của mình dù đó là điều vô lý. Tính cách này sẽ khiến người khác cảm thấy chản nản và dễ dẫn tới chia tay.

Nếu không khắc phục nhược điểm này, cả đời họ chỉ có thể là "quân tốt" trên bàn cờ, chẳng bao giờ ngóc đầu lên được.

Nhin vao khe ho giua cac ngon tay de biet tai van-Hinh-2

Giữa các ngón tay đều có kẽ hở

Theo nhân tướng học, người có tướng tay này kiếm tiến rất giỏi nhưng tiêu tiền cũng rất thoải mái, không mấy khi phải suy nghĩ. Tuy nhiên, tỷ lệ thu chi có thể sẽ bị mất cân đối, chi nhiều hơn thu khiến người này dễ rơi vào cảnh khó khăn.

Các ngón tay khít nhau, không có kẽ hở nào

Đây là kiểu người sống hướng nội, bảo thủ nhưng tư tưởng không quá phong kiến. Họ không giỏi việc giao tiếp, tính tình thẳng thắn nên không được lòng nhiều người. Trong công việc, tuy họ cố cấp và máy móc nhưng lại có tỷ lệ thành công cao.

Phụ nữ sở hữu kiểu bàn tay này là người của gia đình, giỏi việc nước đảm việc nhà. Họ thích việc nữ công gia chánh, hay nấu những món ăn ngon cho chồng con. Nếu nam giới có bàn tay như vậy chắc chắn là trụ cột vững chắc cho gia đình.

Người này sống tình cảm, suy nghĩ thấu đáo, luôn nghĩ cho người khác và đặt lợi ích của người người xung quanh lên trên lợi ích cá nhân. Từ độ tuổi trung niên trở đị, họ mới bắt đầu có của ăn của để.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)