5 nét tướng chỉ người phụ nữ vượng tài mới có, tiền tiêu cả đời không hết

Google News

Người phụ nào may mắn sở hữu những nét quý tướng này, cả đời sẽ được sung túc, đủ đầy.

Trán cao, rộng

Theo nhân tướng học, người sở hữu vầng trán cao, rộng không chỉ thông minh mà còn tài giỏi. Phụ nữ trán cao thường gặp nhiều may mắn, thành công trong cuộc sống. Họ là người có óc sáng tạo, thường nghĩ ra những điều mưới lạ. Những người này còn sở hữu học thức uyên thâm, tài trí hơn người nên sự nghiệp cũng thành công rực rỡ.

Tướng thiên thương sáng

Theo nhân tướng học, thiên thương hay còn gọi là huyệt thái dương, nằm ở vị trí đuôi lông này và đuôi mắt. Thiên thương đầy đặn là biểu hiện của người sinh lý hoàn thiện, làm việc cẩn trọng.

Ngoài ra, họ còn là người giỏi quản lý tài chính, biết cách lập kế hoạch chi tiêu nên điều kiện kinh tế luôn khá giả, không bao giờ thiếu thốn.

5 net tuong chi nguoi phu nu vuong tai moi co, tien tieu ca doi khong het

Tướng mũi đầy đặn

Theo nhân tướng học, mũi là bộ phận biểu hiện cho tài vận và số phận của con người. Tướng mũi đẹp là phải có thịt, cánh mũi đầy đặn, sống mũi cao. Người sở hữu tướng mũi này cả đời dồi dào phúc khí, cuộc sống sung túc. Đây chính là tướng đại gia thường thấy. Họ kiếm được nhiều tiền nên phong cách sống cũng phóng khoáng.

Nốt ruồi dưới lòng bàn chân

Đây là dấu hiệu mà ít người có. Theo quan niệm của nhân tướng học, phụ nữ có nốt ruồi ở lòng bàn chân nhất định có số hưởng, cuộc sống no đủ, nhiều tài lộc.

Ngoài ra, họ còn là người thông minh, có tốt chất lãnh đạo, rất thành công trong sự nghiệp.

Nốt ruồi trong lòng bàn tay

Nốt ruồi trong lòng bàn tay thể hiện sự tốt lành. Người sở hữu nó đều thông minh, giàu có. Phụ nữ có thể kết hôn với đức lang quan có tài, có tiền.

Nếu nốt ruồi nằm ở giữa lòng bàn tay, đây là người có khả năng khống chế tốt chuyện tình cảm, có ý chí lớn, khả năng quyết đoán cao, có thể lập nghiệp từ sớm.

Nếu nốt ruồi nằm ở phần nhô cao dưới gốc ngón trỏ thì đó là người đảm đang, biết chăm lo cho gia đình, là hình mẫu lý tưởng của nhiều người đàn ông.

* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)