4 đường chỉ tay báo hiệu phụ nữ có số lấy chồng đại gia

Google News

Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu 1 trong những đường chỉ tay này là người có số hưởng phú quý.

Vân tiền tài rõ nét

4 duong chi tay bao hieu phu nu co so lay chong dai gia

Trong nhân tướng học, vân tiền tài là những đường chạy xiên bên dưới ngón nhẫn và ngón út. Người sở hửu đường vân này trên tay báo hiệu tài lộc dồi dào, vận mệnh giàu sang phú quý.

Đặc biệt, phụ nữ sở hữu đường vân tiền tài sáng rõ thì mệnh chủ tài vận rất có thể đến từ đường hôn nhân. Điều này có nghĩa là người phụ nữ đó có nhiều khả năng sẽ lấy chồng đại gia.

Dưới đường tình duyên có hình chỉ thập

4 duong chi tay bao hieu phu nu co so lay chong dai gia-Hinh-2

Nếu dưới đường tình duyên có một hình chủ thập có nghĩa là hôn nhân của người này gặp nhiều mau mắn, phụ nữ gặp được người chồng giỏi giang, biết quan tâm, chăm sóc gia đình, cuộc sống vợ chồng hòa thuận...

Đặc biệt, cuộc sống của họ sẽ rất sung túc, không cần lo lắng nhiều về chuyện tiền bạc.

Đường hôn nhân hướng lên trên, cắt với đường công danh

4 duong chi tay bao hieu phu nu co so lay chong dai gia-Hinh-3

Đây là tướng tay cùa người phụ nữ có số cao quý. Đường hôn nhân hướng lên trên là dấu hiệu của cuộc sống vợ chồng viên mãn, hạnh phúc.

Phụ nữ có đường hôn nhất cắt với đường cồng danh mang ý nghĩa chồng tương lai sẽ là một người tài đức, có khả năng đem đến một cuộc sống sung túc, hạnh phúc cho vợ con.

Đường tâm đạo dài, liền mạch, hướng lên trên

4 duong chi tay bao hieu phu nu co so lay chong dai gia-Hinh-4

Theo nhân tướng học, đường tâm đạo là biểu hiện có cuộc sống tình cảm của một con người. Người có đường tâm đạo rõ nét, liền mạch chứng tỏ chuyện tình cảm của họ gặp thuận lợi, không phải chịu nhiều tổn thương. Đường tâm đạo càng dài, càng rõ và hướng lên trên là dự báo người này sẽ gặp được một đối tượng tốt.

Khi vợ chồng thuận hòa, gia đình hạnh phúc sẽ tạo cơ sở để cả hai cùng đạt được những thành công đáng ngưỡng mộ trong công việc và cuộc sống.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh Huyền/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)