Vị trí nốt ruồi cho thấy người phụ nữ có số hưởng

Google News

Theo nhân tướng học, nếu trên mặt người phụ nữ sở hữu một trong 6 nốt ruồi sau thường có có số giàu sang phú quý.

 Nốt ruồi ở khóe miệng

Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở khóe miệng là những người sinh ra đã được định sẵn số được hưởng tài lộc trời cho, tiền của dồi dào. Những người này thường có duyên làm ăn, làm đâu thắng đấy vì vậy thường tích góp được số tài sản lớn.

Vi tri not ruoi cho thay nguoi phu nu co so huong

Sau khi kết hôn, cuộc sống của họ cũng an nhàn, con cái thông minh giỏi giang. Càng về sau công việc cũng ngày càng thăng tiến và phát triển hơn.

Nốt ruồi ở phía trên lông mày

Những người có nốt ruồi ở trên lông mày thuộc tuýp phụ nữ thông minh, sắc sảo, tài trí hơn người. Không chỉ vậy, những người này thường có xu hướng đạt được địa vị cao trong công việc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Vi tri not ruoi cho thay nguoi phu nu co so huong-Hinh-2

Càng trưởng thành khối tài sản tích lũy được càng lớn. Những người sở hữu nốt ruồi ở vị trí này thường được gia đình hậu thuẫn rất chắc chắn.

Nốt ruồi trên trán, gần chân tóc

Vi tri not ruoi cho thay nguoi phu nu co so huong-Hinh-3

Đây là nốt ruồi đại phú quý. Người có nốt ruồi ở vị trí này không chỉ có nhân duyên tốt đẹp mà còn có cuộc sống sung túc. Đa phần những người mang nốt ruồi này có tính cách dịu dàng, hiền lành.

Không chỉ vậy, đường công danh sự nghiệp của họ vô cùng sáng lạn. Nếu tập trung vào việc nào đó, họ sẽ gặt hái được rất nhiều thành công ở lĩnh vực mà họ chọn. Bên cạnh đó, nhờ tính cách hiền dịu của họ mà sau khi kết hôn, họ cũng được chồng yêu chiều, không phải chịu khó khăn, vất vả.

Nốt ruồi dưới cằm

Những phụ nữ có nốt ruồi dưới cằm thường là người có phúc đức lớn, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Đa phần họ là những người hiền lành, lương thiện. Dù hồi trẻ có hơi khó khăn thì càng về sau càng được hưởng vinh hoa phú quý.

Vi tri not ruoi cho thay nguoi phu nu co so huong-Hinh-4

Họ là tuýp người càng về hậu vận thì càng có cuộc sống an nhàn sung sướng. Bất kể gặp khó khăn cũng luôn được quý nhân phù trợ.

Nốt ruồi trên cánh mũi và sống mũi

Vi tri not ruoi cho thay nguoi phu nu co so huong-Hinh-5

Những nốt ruồi xuất hiện trên cánh mũi hoặc sống mũi là điềm báo cho sự nghiệp vững chắc, tài lộc thịnh vượng. Đặc biệt những người phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở vị trí này có tướng vượng phu. Nếu ai lấy được họ thì sẽ có một hậu phương vững chắc, sự nghiệp cũng nhờ vậy mà thăng tiến.

Nốt ruồi mọc ở tai

Vi tri not ruoi cho thay nguoi phu nu co so huong-Hinh-6

Những người phụ nữ sở hữu nốt ruồi này thường là những người có tính sáng tạo, ham học hỏi và tiếp thu. Chính vì vậy họ là người rất dễ đạt được thành công. Càng trưởng thành họ sẽ càng giàu có.

Đây là một trong những nốt ruồi tài lộc. Chính vì vậy, những người phụ nữ này cũng sẽ giúp chồng phát triển được công danh, sự nghiệp.

Theo Mai Anh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)