4 thứ tuyệt đối không để trong phòng khách kẻo tài lộc ly tán

Google News

Theo quan niệm phong thủy, 4 thứ sau tuyệt đối không nên để trong phòng khách kẻo tài vận suy giảm.

4 món đồ không nên để trong phòng khách

 4 thu tuyet doi khong de trong phong khach keo tai loc ly tan

Thảm

 4 thu tuyet doi khong de trong phong khach keo tai loc ly tan-Hinh-2

Nhiều gia đình thích mua thảm trải sàn khi trang trí nhà cửa, trông đẹp mắt và sành điệu. Thế nhưng thảm lại rất dễ bám bụi, đặc biệt nếu trong nhà có vật nuôi, vi khuẩn trên con vật sẽ rơi vào thảm, gây bất lợi cho sức khỏe của gia đình

Đặc biệt là đối với những gia đình có trẻ em, khi chơi trên thảm rất dễ bị nhiễm vi khuẩn, vì thảm khó giặt sạch và gây nhiễm khuẩn.

Một đồ vật mà gây hại cho sức khỏe thì hiển nhiên là không tốt đẹp, vì thế tốt nhất không nên dùng thảm. Hoặc nếu gia chủ vẫn muốn trải thì cần giặt giũ thường xuyên, không bao giờ được cho vật nuôi đi lên thảm.

Cây hoa giả

 4 thu tuyet doi khong de trong phong khach keo tai loc ly tan-Hinh-3

Hoa giả tuy rất đa dạng về màu sắc, hình dáng, trông đẹp mắt, thế nhưng cây giả được làm bằng hóa chất, không tốt cho sức khỏe, dễ khiến vận may vào nhà trở thành ảo ảnh và dễ kích động sự đào hoa, gia đạo không hòa thuận, tiền bạc không thuận hòa, gia đình dễ tan vỡ.

Chưa kể, hoa giả không có sự sống, chiếu theo phong thủy sẽ làm gia chủ khó phát triển, làm ăn không thuận lợi.

Bàn cà phê (bàn trà)

 4 thu tuyet doi khong de trong phong khach keo tai loc ly tan-Hinh-4

Khi mua bàn cà phê tại nhà, bạn nên chú ý rằng trên thị trường có rất nhiều loại máy pha trà, nhiều người sẽ chọn bàn cà phê thấp, cũng có người mua bàn cà phê cao hơn ghế sofa, điều này khiến phương vị không tốt.

Chình vì thế, nên chọn bàn cafe phù hợp là quan trọng nhất, nếu không sẽ ảnh hưởng đến quan hệ giữa các thành viên trong gia đình thì phong thủy nhà cũng bị ảnh hưởng rất nhiều.

Tranh hổ

 4 thu tuyet doi khong de trong phong khach keo tai loc ly tan-Hinh-5

Nhiều gia đình thích treo tranh hổ để trang trí, vì nghĩ rằng trông dũng mãnh, oai phong. Tuy nhiên, tốt nhất không treo loại tranh này dù ở phòng khách hay phòng ngủ. Bởi nó dễ mang đến tai họa.

Chỉ nên treo những bức tranh mang ý nghĩa tốt lành tại nhà, ví dụ như tranh hoa mẫu đơn, tranh cửu ngư quần hội mang ý nghĩa tốt lành, trước thì có hoa, phú quý, sau có thể khiến tình cảm vợ chồng bền lâu nhiều năm.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)