Người sinh tháng nào cả đời không có số làm sếp?

Google News

Cung hoàng đạo Nhân Mã biết rằng nếu mình làm tốt sẽ được khen ngợi, nhưng nếu không tốt sẽ bị la rầy, vì vậy họ nghĩ tốt nhất mình không nên làm gì cả.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Với những con người chỉ muốn thuộc về tự do như cung hoàng đạo Nhân Mã, thì mộng của họ đương nhiên không phải chức cao vọng trọng gì. Họ không thích hợp với công việc văn phòng, việc thu chi quá tay cũng là một trở ngại khá lớn với Nhân Mã. Dĩ nhiên Nhân Mã không thể chịu được áp lực công việc, họ sẽ muốn bỏ hết tất cả mà chạy lấy người. Nhân Mã biết rằng nếu mình làm tốt sẽ được khen ngợi, nhưng nếu không tốt sẽ bị la rầy, vì vậy họ nghĩ tốt nhất mình không nên làm gì cả.
Song Tử (21/5 – 21/6)
Nguoi sinh thang nao ca doi khong co so lam sep?
Ảnh minh họa. 
Trong suy nghĩ của Song Tử không có khái niệm cần cù hay chăm chỉ, chỉ cần nghe đến thì họ sẽ cảm thấy cực kỳ nản. Bản thân họ ghét những thứ nhàm chán, nguyên tắc rập khuôn, không bao giờ thay đổi, và những việc đòi hỏi sự nghiêm chỉnh. Với tính cách cả thèm chóng chán, phóng khoáng quá mức, hết thích là Song Tử sẵn sàng bỏ ngang tất cả mọi thứ. Đừng nghĩ rằng bạn có thể chèn ép Song Tử bằng cách giao hàng tá công việc và rồi họ sẽ hoàn thành tốt thôi, bạn sai rồi, họ sẽ nhanh chóng hoàn thành nhưng là đại khái rồi thôi.
Bảo Bình (19/1 – 20/2)
Thông minh, bản năng, nhân bản và có trí tưởng tượng phong phú là các phẩm chất mô tả những người cung Bảo Bình trong 12 chòm sao. Có nhiều công việc có thể là lối đi dành cho bạn: ví dụ như trở thành một người phát minh, một nhà chiêm tinh, một nhà thần kinh học, thiên văn, lịch sử tự nhiên, hàng không, nhiếp ảnh, thơ ca, đóng kịch, âm nhạc, một họa sĩ tranh biếm họa.
Nếu bạn là một cô gái thuộc chòm sao Bảo Bình, bạn có thể sẽ không tìm được công việc theo ý mình trong một thời gian và phải luôn nhảy việc. Tuy nhiên những công việc mang đến cho bạn sự tự do và thỏa sức sáng tạo có thể thích hợp hơn với bạn. Bạn có thể là một tiếp viên hàng không hay người làm hiệu ứng đặc biệt trong nền công nghiệp điện ảnh.
Là một người đàn ông thuộc chòm sao Bảo Bình, bạn có thể tìm kiếm công việc độc đáo và khác biệt để mang đến sự tự do mà bạn muốn. Bạn có thể chọn công việc của một người làm việc tự do và tạo ra sự thích hợp cho riêng mình. Sự phiêu lưu, sáng tạo, độc lập là những điều kiện cần để bạn lựa chọn nghề nghiệp.
Tính cách của Bảo Bình vốn có chút cổ quái, khác thường, vì vậy họ không thích hợp làm bác sĩ tâm thần. Dưới sự điều trị của họ, bệnh nhân thậm chí còn có thể bị phát bệnh nặng hơn, ngay cả đến thần kinh của viện trưởng cũng trở nên bất ổn.
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Với những con người chỉ ham muốn sự an nhàn như Thiên Bình cực kỳ không thích hợp làm sếp. Họ chấp hành nhiệm vụ thì giỏi nhưng năng lực phán đoán thì lại thấp, khó có thể quyết đoán trong thời khắc quan trọng. Trong mắt Thiên Bình, những nhân vật cao cấp lắm bon chen, chông chênh không phải là mục tiêu mà họ muốn hướng tới. Với bản tính do dự của mình, Thiên Bình sẽ không ngần ngại gì mà “quăng” chuyện giải quyết vấn đề cho người khác.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo
Theo Diệp An/Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)