Đàn ông có 3 thứ to, 1 thứ dài thì số mệnh giàu sang phú quý

Google News

Một người đàn ông nếu sở hữu những nét tướng này cả cuộc đời vô cùng sung túc, giàu có, làm gì cũng hơn người.

Vành tai to

Trong nhân tướng học, một người nếu như có vành tai lớn thường rất thông minh, lỗ tai lớn thì rộng lượng, bao dung hết lòng vì gia đình và bạn bè.

Những người có hình dáng vành tai càng lớn thì càng có phúc khí, là người có lý trí mạnh mẽ, ham học hỏi, thích tìm tòi, khám phá cái mới dễ dàng thành công trong cuộc sống.

Trong tính cách, những người này cũng rất sáng suốt, phân biệt rõ trắng đen phải trái. Vành tai lớn cũng là biểu hiện của người có sức khỏe tốt, có cá tính và vô cùng cẩn thận nên dễ dàng thành công.

Vầng trán to rộng

Dan ong co 3 thu to, 1 thu dai thi so menh giau sang phu quy

Vầng trán to rộng. Ảnh: Sài Gòn Thể Thao

Đặc điểm này không chỉ mang lại vẻ ngoài sáng sủa cho người đàn ông, mà còn thể hiện có bộ óc hơn người. Chính nhờ bộ óc ấy mà giúp người đàn ông suy tính, đưa ra những chiến lược kinh doanh tốt, gặt hái được thành công hơn cả mong đợi.

Vậy nên, đại gia là từ thường để gọi người đàn ông có vầng trán cao rộng ở tuổi trung niên. Nhưng không phải vì thế mà họ chảnh chọe, mà ngược lại họ biết kính trên nhường dưới, nên được phụ nữ yêu quý, vây quanh và trong số đó tìm được người bạn đời, cùng nhau sống hạnh phúc đến khi răng long đầu bạc.

Vai to rộng

Theo nhân tướng học, người có vai rộng thường có thể lực cực kỳ tốt, khí chất mạnh mẽ, cởi mở, hòa đồng. Vai rộng và tròn là những người thông minh, quyết đoán, tài ba hơn người, sớm muộn cũng trở thành người lãnh đạo giỏi giang.

Nhưng nếu vai rộng mà nhọn, không cân xứng với thân hình thì lại là điều không tốt, sức khoẻ kém, cuộc đời "lên voi xuống chó", sự nghiệp bất thành.

Bàn chân, bàn tay dài

Trong nhân tướng học, nếu một người sở hữu đôi bàn chân nhìn đẹp, da trơn láng, khiến cho người ta vừa nhìn đã trầm trồ khen ngợi thì người đó có tướng mệnh khá lý tưởng. Người đàn ông này thường mạnh mẽ, kiên cường trong tính cách, khi đã quyết tâm điều gì họ thường nỗ lực hết mình để đạt được ước nguyện.

Tính cách của những người có đôi bàn chân như vậy thường là người thật thà, chăm chỉ, lại giỏi giang, hiểu rộng biết nhiều. Thành công đến với họ nhanh chóng, dễ dàng như hơi thở, chỉ cần họ muốn gì là có được điều đó trong tay, tiền tài lúc nào cũng rủng rỉnh viên mãn.

Trong hôn nhân và tình yêu, họ là người luôn theo đuổi sự hoàn hảo, tuy điều đó khiến họ đôi lúc cảm thấy mệt mỏi nhưng thực chất với tài năng thiên phú của mình, những điều tốt lành như ý sẽ đến với họ mà thôi.

Vậy nên, nếu lấy được người đàn ông như vậy làm chồng, thì người phụ nữ chỉ cần ngồi rung đùi hưởng phước, được cưng chiều hết cỡ không phải lo cái ăn cái mặc. Mà đổi lại, việc cần làm là người phụ nữ phải biết chăm lo và dạy dỗ con cái để chồng yên tâm lo sự nghiệp đấy nhé.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Sài Gòn Thể Thao

>> xem thêm

Bình luận(0)