Cổ nhân dạy đàn ông có nét tướng này mang số nghèo khó

Google News

Theo nhân tướng học, đàn ông sở hữu những nét tướng này có số phận kém may mắn, cuộc sống nghèo khó.

Tai nhỏ và mỏng, tuổi thọ ngắn

Đàn ông sở hữu đôi tai to, dái tai dày là người vô cùng may mắn, có sức khỏe tốt, sống trường thọ. Tuy nhiên, đàn ông có tai mỏng, bé lại là người có số phận hoàn toàn ngược lại. Người này dễ mắc nhiều bệnh tật, cuộc sống nghèo khổ, dễ đoản mệnh.

Theo nhân tướng học, nếu người này không tu nhân tích đức thì khả năng sống thọ không cao. Trong cuộc sống, người này khó lòng làm nên nghiệp lớn bởi tính cách của họ thường yếu đuối, thiếu quyết đoán.

Ấn đường có nhiều nếp nhăn hoặc bị lông mày che khuất

Co nhan day dan ong co net tuong nay mang so ngheo kho

Ân đường là khu vực nằm giữa hai lông mày. Theo nhân tướng học, đây là nơi tụ họp tinh khí nguyên thần của một người, phản ánh tính cách của người đó. Ấn đường vuông vức, đầy đặn, rộng bằng một ngón rưỡi đến hai ngón tay là tốt nhất.

Đàn ông có ấn đường hẹ, nhiều nếp nhăn học bị lông mày che khuất thường có lòng dạ hẹp hỏi, dễ rơi vào cảnh thiếu thốn tiền bạc, không làm nên chuyện lớn. Dù bản thân có nhiều tham vọng nhưng lại không có khả năng thực hiện mà chỉ biết ngồi than thân trách phận.

Người có ấn đường đen tối không có tiếng nói, uy quyền trên con đường sự nghiệp dù họ vẫn đủ thực vực, khả năng tương xứng với công việc.

Cung tài lộc có nốt ruồi hoặc bớt

Theo nhân tướng học, cung tài lộc nằm ở vị trí trán hướng thẳng về phía sống mũi và ở phía trên vùng lông mày.

Cung tài lộc của đàn ông nếu xuất hiện bớt đen hoặc nốt ruồi sẽ phá huỷ vận may của người đó. Dù tài hoa, siêng năng đến mấy, người này cũng không thể có cuộc sống khấm khá. Theo nhân tướng học, đây là một trong những nét tướng mặt đàn ông nghèo khó mà chị em nên suy nghĩ kỹ trước khi chọn lấy làm chồng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)