Đàn ông sở hữu 5 nét tướng này: Tài năng thiên bẩm hơn người

Google News

Đàn ông sở hữu 5 nét tướng này: Tài năng thiên bẩm hơn người, sau tuổi 30 nhất định se giàu có

Sống mũi cao và thẳng

Theo nhân tướng học, một người nam giới nếu sở hữu một sống mũi cao và thẳng thì chính là người có tài trí, thông minh hơn người. Nếu làm tướng quân thì sẽ tài ba lãnh đạo nhiều binh linh. Nếu là người kinh doanh thì giàu có hơn người làm đâu trúng đó làm quan lớn.  

Những người này cũng có vận mệnh vô cùng hào hoa cũng luôn đeo bám quý ông này nhưng nhờ bản lĩnh của mình, họ vẫn một lòng một dạ với bạn đời. Nếu người phụ nữ nào lấy được phúc phận một đời.

Vầng trán cao và rộng

Một người nam giới nếu sở hữu vầng trán cao rộng thuộc tuýp người thông minh, tài giỏi, có óc quan sát nhìn xa trông rộng. Chính vì vậy, trong sự nghiệp thành công và rất dễ làm giàu dễ dàng làm quan lớn.

Trong tính cách những người sở hữu vầng trán cao rộng luôn biết suy nghĩ chín chắn, tính trước chu toàn cuộc sống giàu có, dư dả hơn người.

Dan ong so huu 5 net tuong nay: Tai nang thien bam hon nguoi

Tướng đàn ông phát tài

Đường nét môi rõ ràng

Một người đàn ông mang đường nét môi rõ ràng, cuộc sống vô cùng giàu sang giàu có. Trong nhân tướng học một người đàn ông như vậy làm gì cũng dễ dàng phát tài, thành công hơn người.

Đặc biệt, những người đàn ống sở hữu nét môi rõ ràng, thường sở hữu giọng nói to khỏe, rõ ràng, có sức hút, dễ lấy được lòng tin của người khác, tạo nên quyền lực vững chắc cả đời không bao giờ lo túng thiếu.

Dái tai dày mọng

Một người nam giới nếu sở hữu đôi tai to phần dái tai là 1 trong những bộ phận quan trọng thể hiện phúc khí, tài vận vô cùng may mắn. Những người này sớm muộn cũng làm quan lớn, tuổi thọ cao.

Không chỉ vậy, một người có dái tai dày mọng còn được coi là tướng tai nhà Phật nên đi đâu cũng co quý nhân giúp đỡ, cuộc sống vô cùn hiển vinh, ít ai sánh bằng.

Dan ong so huu 5 net tuong nay: Tai nang thien bam hon nguoi-Hinh-2

Tướng đàn ông giàu có

Bàn chân to

Người đàn ông nếu sở hữu bàn chân to tượng trưng cho người đàn ông có tương lai vững chắc, tính tình kien định có thể làm trụ cột trong gia đình. Một người đàn như vậy sẽ luôn yêu thương vợ con, đời sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc.

Trong cuộc sống những người đàn ông này dễ làm nên sự nghiệp lớn vẻ vang lẫy lừng, cuộc sống lúc nào cũng dư dả giàu sáng viên mãn.

 (*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)