Bàn chân xuất hiện 3 nốt ruồi ở vị trí này cực kỳ hút lộc

Google News

Nếu một người sở hữu 1 trong 3 nốt ruồi này cuộc sống luôn thuận lợi, công việc thuận lợi dễ dàng phát tài.

Nốt ruồi ở lòng bàn chân

Khi một người đàn ông hay phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở lòng bàn chân chắn chắn sẽ vô cùng may mắn. Theo phong thủy thì đây chính là vị trí nốt ruồi đẹp nhất mang tới nhiều tài lộc, sự may mắn, tài lộc cho chủ nhân của nó.

Đặc biệt, nếu một người phụ nữ nếu sở hữu nốt ruồi dưới lòng bàn chân sẽ vô cùng sung túc cuộc sống sẽ thăng hoa viên mãn, chuyện nhân duyên cũng vô cùng tốt. Khi nốt ruồi càng lớn thì đường tài lộc càng trở nên viên mãn. Đặc biệt trong tính cách những người này thường vô cùng nhân hậu, kiên định với mục tiêu mình đặt ra trong cuộc sống nên họ cũng dễ đạt được ước mơ của mình.

Ban chan xuat hien 3 not ruoi o vi tri nay cuc ky hut loc

Nốt ruồi ở lòng bàn chân hút lộc vào nhà

Nốt ruồi ở ngón chân giữa

Một người khi sở hữu nốt ruồi ở ngón giữa của bạn chân thì đây cũng là vị trí vô cùng may mắn trong tiền bạc. Với những người may mắn sở hữu nốt ruồi này con đường công danh lợi lộc của chủ nhân. Khi một người phụ nữ nếu sở hữu nốt ruồi ở ngón chân giữa thường có số làm ăn xa nhà nhưng sau tuổi 30 họ dễ dàng thành đạt sở hữu nhiều tài sản khổng lồ.

Trong cuộc sống của những người này đi đâu cũng có quý nhân phù trợ. Đặc biệt họ cũng có đường tình duyên đều viên mãn hơn người. Trong cuộc sống hôn nhân họ cũng vô cùng may mắn dễ có được một cuộc sống viên mãn.

Ban chan xuat hien 3 not ruoi o vi tri nay cuc ky hut loc-Hinh-2

Nốt ruồi ở chân mang lại nhiều may mắn hút tài lộc

Sở hữu nốt ruồi ở ngón chân cái

Theo tử vi học nếu bạn sở hữu một nốt ruồi ở ngón chân cái được xem là ngón trụ, khi mọc nốt ruồi ở vị trí này đặc biệt là sẽ vô cùng may mắn trên con đường quyền lực sở hữu khối tài sản hơn người. Một người phụ nữ nếu sở hữu nốt ruồi này thường có tướng làm lãnh đạo xuất chúng. Nếu người sở hữu nốt ruồi là đàn ông thì thường có tài năng thuyết phục người khác theo ý nghĩ của mình, rất thành công trong công việc tiền tài viên mãn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Min Min/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)