Sở hữu nốt ruồi ở những vị trí này có số làm quan

Google News

Nếu bạn có nốt ruồi ở những vị trí này trên cơ thể hãy chuẩn bị để đón tài lộc vào nhà nhé.

1. Nốt ruồi ở ngực

So huu not ruoi o nhung vi tri nay co so lam quan

Các nhà nghiên cứu nhân tướng học luôn chú ý và đánh giá cao vị trí nốt ruồi nằm ở ngực. Đối với người phụ nữ nốt ruồi ở ngực càng ở phía trên và càng gần bầu ngực nhất là nốt ruồi son nằm ở giữa hõm ngực thì số sinh đã đại phú đại quý, ngày càng phát đạt, công danh sự nghiệp và gia đình mọi việc đều thuận lợi.

Còn nếu người nào sở hữu nốt ruồi ở ngực dưới, ở bên trái thì người này sẵn đã có gia cảnh giàu có, có tiền tài được thừa hưởng từ người đi trước, bên phải thì có có số mua được nhiều nhà cửa đất đai.

Đối với đàn ông thì nốt ruồi ở ngực lại không phải điềm tốt thậm chí còn khá xấu : có số sát thê, thường túng thiếu không đủ tiền tiêu.

2. Nốt ruồi ở lòng bàn chân

Nốt ruồi trên lòng bàn chân "chuẩn không cần chỉnh" là dấu hiệu của sự giàu sang, phú quý, đại phú đại cát. Những người sở hữu nốt ruồi ở vị trí này thường có tính cách hào phóng và có phần kiêu ngạo. Trong công việc, họ là người có chính kiến mạnh mẽ, quảng giao khiến người khác nể phục.

So huu not ruoi o nhung vi tri nay co so lam quan-Hinh-2

Do vậy, những người này được xem là có lộc và có tài buôn bán. Họ có rất nhiều quý nhân phù trợ trong con đường thăng quan, tiến chức, đặc biệt những người này sẽ đạt đỉnh cao sự nghiệp công danh tiền bạc sau tuổi 35.

Không chỉ có đường công danh sự nghiệp rạng rỡ, những người có nốt ruồi ở lòng bàn chân còn có 1 gia đình hòa thuận hạnh phúc và yên ấm. Những người này khi về già sẽ an nhàn, có của ăn của để mà không có bất cứ 1 nỗi lo nào về tiền bạc.

3. Nốt ruồi trong lông mày bên mắt trái

So huu not ruoi o nhung vi tri nay co so lam quan-Hinh-3

Còn vị trí nốt ruồi trong lông mày thì đây là một vị trí cực kỳ may mắn, không phú thì quý. Đối với phụ nữ thì có nốt ruồi trong lông mày thường có lộc kinh doanh buôn bán. Có khả năng làm chủ gia đình, tay hòm chìa khóa và quán xuyến việc nhà cực giỏi, vượng phu ích tử, trời sinh mệnh đã có nhiều quý nhân. Những phụ nữ này sẽ có cuộc sống hôn nhân mỹ mãn, cả đời không phải ưu phiền về tiền bạc hay tình cảm.

Còn nếu là nam nhân thì trong tương lai sẽ trở thành quan chức, người có địa vị được xã hội kính trọng. Trong những thời khắc, giai đoạn quan trọng của cuộc đời luôn có người đi cạnh trợ giúp, có kẻ tiểu nhân hãm hại nhưng không nề hà gì.

Những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo.

Theo Huyền Trang/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)