4 vị trí nốt ruồi “quý nhân”, cả cuộc đời sống trong nhung lụa

Google News

4 nốt ruồi dưới đây mang tới nhiều tài lộc, may mắn cho người phụ nữ chớ dại mà xóa bỏ kẻo hối không kịp.

Nốt ruồi trên tai hoặc thùy tai

Những người phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở thùy tai thường là những người nhân hậu  có phúc khí, trường thọ và tài vận tốt trong cuộc sống thường gặp nhiều may mắn. Nếu nốt ruồi đậu ở  vành tai có nốt ruồi thì thông minh hiếu thuận là đứa con hiếu thảo, mặt sau tai có nốt ruồi thì tiềm lực tài chính lớn cuộc sống sở hữu nhiều tiền bạc an nhàn dư dả.

Nốt ruồi nằm trong rốn

Một người phụ nữ sở hữu một nốt ruồi nằm trong rốn dù bạn là đàn ông hay phụ nữ thì đây đều được coi là tướng tốt dễ gặp nhiều may mắn. Những người phụ nữ này đều có một tương lai rất tươi sáng và rộng mở. Trong tử vi học cho biết những người phụ nữ có nốt ruồi trong rốn hay nốt ruồi ở cạnh rốn cũng đều có cuộc sống vinh hoa phú quý, cuộc sống ít lo về chuyện tiền bạc luôn dư dả tiêu pha thoải mái.

4 vi tri not ruoi “quy nhan”, ca cuoc doi song trong nhung lua

Phụ nữ sở hữu 4 nốt ruồi này hút lộc giàu có

Tỷ lệ nốt ruồi đồng thuận với tài chính của bạn, nếu nốt ruồi ở trong rốn càng to thì con đường tài lộc của bạn càng tốt. Càng về trung niên và hậu vận những người phụ nữ này càng giàu có.

Nốt ruồi trên đỉnh đầu

Một người phụ nữ nếu sở hữu nốt ruồi ở đỉnh đầu thì vô cùng may mắn, cuộc sống luôn có quý nhân trên đầu. Những người con gái này làm gì cũng thuận lợi cuộc sống luôn êm đẹp, thuận buồm xuôi gió khiến ai cũng ngưỡng mộ. Nếu những người ngày càng ăn ở hiền lành lương thiện, làm nhiều việc nhân đức thì phúc phận càng lớn tới tận đời con cháu còn được hưởng giàu sang.

4 vi tri not ruoi “quy nhan”, ca cuoc doi song trong nhung lua-Hinh-2

Nốt ruồi hút lộc của người phụ nữ

Phụ nữ có nốt rồi ở nách

 Những người phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở giữa nách đa số đều được sướng từ tấm bé, đúng chuẩn ngậm thìa vàng từ nhỏ sinh ra trong gia đình giàu có.Trong cuộc sống họ ít khi phải lo nghĩ tới tiền bạc, mà luôn được làm những điều mình muốn, thoải mái tung tẩy bay nhảy.

Khi lớn lên họ cũng may mắn lấy được người môn đang hộ đối nên cuộc sống nhung lụa trải đầy thảm đỏ chẳng bao giờ phải lo nghĩ nhiều.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo MinMin/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)