Vị trí nốt ruồi phát tài phát lộc, cả đời sẽ hưởng no phú quý

Google News

Người xưa, thậm chí trong nhân tướng học cũng cho rằng nốt ruồi cũng liên quan đến sức khỏe và vận mệnh con người. Sau đây là vị trí nốt ruồi mang lại may mắn.

Nốt ruồi nằm trên đỉnh đầu

Từ trong bụng mẹ, bạn đã mang vận mệnh may mắn khiến nhiều người phải ao ước. Nếu gặp khó khăn, sẽ có quý nhân giúp đỡ bạn.

Cuộc sống của bạn không cần phải lo “thiếu ăn thiếu mặc”, trong khi người ta phải phấn đấu nhiều năm, còn bạn ngay từ khi sinh ra đã có cuộc sống tốt hơn người khác.

Nốt ruồi mọc trên lưng

Đây là nốt ruồi vô cùng phú quý, cả đời luôn sống vui vẻ không ưu phiền. Lúc nhỏ thì hưởng hạnh phúc từ cha mẹ. Được thừa hưởng gia sản lớn từ tổ tiên để lại.

Vi tri not ruoi phat tai phat loc, ca doi se huong no phu quy

Khi trưởng thành gặp được người tốt, có được cuộc hôn nhân mỹ mãn. Sự nghiệp cũng có quý nhân, cứ thể thẳng tiến một cách suôn sẻ. Hậu vận được hưởng phúc từ con cháu.

Nốt ruồi nằm trong lông mày

Nó đại diện cho vận mệnh của bạn gặp nhiều phú quý, con trai dễ nắm quyền lực trong tay, con gái sẽ đem lại may mắn cho chồng con.

Nốt ruồi ở tay

Bất cứ nốt ruồi mọc ở tay nào cũng đều chứng tỏ bạn là người cả đời vượng vận quý nhân, tới đường cùng lại có đường mới mở ra. Nếu nốt ruồi mọc ở ngón cái sẽ được hưởng lộc của tổ tiên, được cấp trên ưu ái. Nốt ruồi ở ngón tay trỏ là anh chỉ em trong nhà, ngón giữa là chỉ vợ chồng, ngón đeo nhẫn chỉ vợ chồng, ngón út chỉ con cháu.

Vì thế dù là nốt ruồi mọc ở ngón nào cũng đều là quý nhân của bạn trai dễ nắm quyền lực trong tay, con gái sẽ đem lại may mắn cho chồng con.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo Mộc/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)