4 dấu hiệu của ngôi nhà được Thần Phật, Ngọc Hoàng che chở

Google News

Nếu như ngôi nhà của bạn đang sống có 1 trong 4 dấu hiệu này thì xin chúc mừng bạn, cuộc sống của bạn sẽ vô cùng thuận lợi dễ dàng phát tài.

Ngôi nhà có yếu tố “tàng phong tụ khí dương”

Khi bạn đi mua nhà, hoặc chỉ là thuê nhà hãy lựa chọn những ngôi nhà có nhiều ánh sáng, là nơi thoáng khí. Tuy nhiên, bạn cung không nên chọn những ngôi nhà mà gió thổi quá mạnh bở điều đó sẽ khiến cho gia đình bạn khó giữ tài lộc. Bạn nên chọn ngôi nhà có nhiều dương khí, ánh sáng chiếu vào nhà tốt. Đồng thời, ngôi nhà chỉ nên có một cửa chính và các cửa sổ. Không nên có quá nhiều cửa sẽ khó giữ tài lộc trong ngôi nhà đó

Nhà có ánh sáng tự nhiên chan hòa

Theo các chuyên gia phong thủy thì một ngôi nhà tốt luôn có quý nhân theo gót thì phần phong thủy dương trạch luôn chú ý tới yếu tố ánh sáng mặt trời. Xét về mặt khoa học một ngôi nhà có phong thủy tốt rất cần có nhiều ánh sáng tự nhiên, thông gió, thoáng khí sẽ dễ dàng sản sinh ra nhiều dương khí, người sống trong nhà sẽ luôn khỏe mạnh. Ngược lại một ngôi nhà âm u, thiếu ánh sáng thì khí âm cao sẽ khiến cho người sống trong nhà dễ bị đau ốm, ho hen, vàng da….

4 dau hieu cua ngoi nha duoc Than Phat, Ngoc Hoang che cho

Nhà có nhiều ánh sáng thoáng khí

Xét về phong thủy nhà thiếu ánh sáng sẽ khiến cho con đường công danh, tài lộc khó lòng thăng quan tiến chức, cuộc sống dễ rơi vào tình trạng khó khăn.

Xem phía trước ngôi nhà, Minh Đường thoáng

Khi chọn nhà bạn nên kiểm tra phần trước cửa nhà, nhìn ra ngoài và xem xem có công trình lớn hoặc chướng vật đối diện với bạn. Nếu như phía trước ngôi nhà bị cây to chắn lối, hoặc bị toàn nhà cao tâng che kín ánh sáng thì dễ sản sinh “ám tiến sát” không tốt cho phong thuỷ. Chính vì vậy, bạn nên chọn những ngôi nhà thoáng mát, phía trước có cây xanh nhưng không quá to, hoặc phía trước là hồ nước, công việc cực kỳ tốt cho phong thủy trong nhà.

4 dau hieu cua ngoi nha duoc Than Phat, Ngoc Hoang che cho-Hinh-2

Nhà có minh đường tốt

Xung quanh ngôi nhà không có vật dẫn dụ sát khí

Khi chọn nhà để ở bạn nên kiểm tra xung quanh ngôi nhà không có những vật có thể dẫn dụ sát khí chính là những góc nhọn của các kiến trúc hay vật thể lớn chĩa thẳng vào ngôi nhà, bởi điều này có thể ảnh hưởng tới sức khỏe và đường tài lọc trong nhà bạn.

Đồng thời, khi ngôi nhà có vật dẫn sắt khi sẽ khiến gia chủ khó lòng làm ăn phát đạt. Nhất là khi mhững góc nhọn của tòa nhà bên cạnh đâm thẳng vào nhà bạn mang theo đó là sát khí, khiến gia trạch ngày càng bất ổn, cuộc sống luôn xui xẻo.

 (*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)