Nhói lòng cảnh chú chó dùng mũi đào huyệt chôn bạn

Google News

Chú chó tự chôn bạn mình là giống Rottweiler. Chú đã dùng mũi xới đất chôn bạn mình đã chết, sau đó nhìn trân trối bạn rồi mới bỏ đi.

Video ghi lại cảnh chú chó chôn bạn (nguồn: Daily Mail):
Người chủ chú chó, ông Carlos Aguilar, là người đã đăng tải đoạn video chú chó tự chôn bạn mình lên Facebook. Trong đoạn video này, chú chó có tên Ron-Wailer đã dùng mũi để xới đất lên bạn mình là chú chó Chocolate đã nằm chết ở dưới một chiếc hố đã được đào sẵn.
Nhoi long canh chu cho dung mui dao huyet chon ban
 Chú chó Ron dùng mũi để xới đất chôn bạn mình (ảnh cắt ra từ video)
Sau đó, Ron nhìn trân trối vào bạn mình rồi mới bỏ đi.
Ông Carlos kể lại, cả Ron và Chocolate đã ở bên nhau từ năm ngoái khi Ron “giải cứu” Chocolate và đưa về nhà ông Carlos. Do nhiều tuổi hơn, Chocolate đã nhận nhiệm vụ “bảo vệ” cho Ron, và hai chú chó luôn quấn quít bên nhau không rời kể từ đó.
“Khi một chú chó được đưa về từ khi còn nhỏ, nó sẽ gắn bó hơn với con chó khác, sự gắn kết này cũng giống như tình anh em của con người vậy,” ông Carlos cho biết.
“Đây là lần đầu tiên tôi được chứng kiến cảnh một chú chó chôn bạn, bởi vì bình thường tôi sẽ là người phải đem chó đi chôn, trong khi bạn của nó chỉ biết quay mặt đi,” người chủ của Ron và Chocolate tâm sự.
Theo ông Carlos, Chocolate qua đời do bị người khác “đánh bả”. Căm phẫn trước hành vi nhẫn tâm của những kẻ thủ ác, ông Carlos đã đăng hình ảnh của Chocolate lên Facebook của mình với những dòng tâm sự và cả đe dọa tới những kẻ đã đang tâm đầu độc chú chó.
Bên cạnh đó, ông cũng chỉ trích công an đã thờ ơ trước sự lộng hành của những kẻ giết chó.
Chính quyền thành phố hiện vẫn chưa đưa ra bình luận gì về sự việc này.
Theo Vân Hồng/ Vntinnhanh

Bình luận(0)