Hành trình đến ngôi vị cao quý của Hoa hậu Kỳ Duyên

Google News

(Kiến Thức) - Đêm qua (6/12),  người đẹp 18 tuổi Nguyễn Cao Kỳ Duyên đến từ Nam Định đã bước lên bục vinh danh với vương miện 2,5 tỷ đồng.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên với tâm hồn trong sáng, nét đẹp cá tính, đáng yêu cùng sự tự tin thừa sẵn đã chinh phục được các vị giám khảo khó tính của cuộc thi sắc đẹp lớn nhất Việt Nam.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên được xướng tên trong giây phút cuối cùng của đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 diễn ra tại sân khấu nhạc nước ngoài trời của Vinpearl Land, (huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang). Hoa hậu Kỳ Duyên năm nay 18 tuổi, cao 1,73m, nặng 59 kg, số đo 3 vòng là 86-63-91. Hiện cô đang là sinh viên năm thứ nhất trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội. 
Đến với cuộc thi, Kỳ Duyên mang theo thông điệp "Vẻ đẹp hình thức và vẻ đẹp nội tâm của người phụ nữ Việt Nam luôn song hành với nét duyên dáng và sự thân thiện".
Tuấn Lê

Bình luận(19)

Minh Hiền

Khánh Huy

Tôi chẳng quan tâm tới tân hoa hậu cho tới khi đọc được bảng điểm của em! Em hoàn toàn xứng đáng!

Minh Hiền

Nguyễn Tùng Quang

Nếu hỏi "ai là người đẹp nhất?". Câu trả lời sẽ là Kỳ Duyên. Nếu hỏi "ai là người có nét đẹp để xứng đáng bước ra đấu trường quốc tế?". Câu trả lời vẫn là Kỳ Duyên. Phần lớn người Việt chúng ta hay nhầm lẫn giữa dễ thương và đẹp. Ở đây là 1 cuộc thi sắc đẹp, không phải cuộc thi nét dễ thương. Nói thế, không phải Huyền My không đẹp mà là do Kỳ Duyên đẹp hơn. Vẻ đẹp của Kỳ Duyên là vẻ đẹp châu Á, xứng tầm quốc tế.

Minh Hiền

Hải

Mong em đừng để ý nhiều đến dư luận, họ có khen có chê cũng chưa nuôi em ngày nào mà. Cái đẹp không quan trọng bằng tâm hồn, cách sống, đạo đức.

Minh Hiền

Hoa

Có nghị lực và hoài bão ngoài nét đẹp tự nhiên. Tôi không có điều gì phàn nàn về danh hiệu của cô Kỳ Duyên.

Minh Hiền

Nhật Quang

Chúng ta chỉ xem một chương trình thi hoa hậu qua truyền hình, còn BGK họ có cả một quá trình làm việc với các thí sinh nên họ có quyết định đúng đắn hơn chúng ta. Mong Kỳ Duyên sẽ thể hiện cho những người phản đối em thấy bản sắc của người phụ nữ VN chúng ta không chỉ ở ngoại hình mà còn ở cái tâm và trí.

Minh Hiền

Nguyễn Phương

Người ta nói: "Dao lam 2 lưỡi Mỏng và Manh, Miệng đời 2 lưỡi Bẩn và Tanh" mà. Đã nói thi sắc đẹp thì nhiều người cứ hiểu lầm ở ngoại hình. Đẹp mà vô duyên, không có kiến thức thì chỉ là một bức tranh vô hồn! Cố Lên Kỳ Duyên!

Minh Hiền

Văn Hải

Em đẹp thật sự, tài sắc vẹn toàn, ban giám khảo quyết định đúng đắn. Anh ủng hộ em.

Minh Hiền

Nguyễn Thị Phương

Hãy trau dồi bản thân và nét đẹp tâm hồn để vượt qua mọi lời đàm tiếu của xã hội... Làm dâu trăm họ không hề dễ... Ai đó nói em không đẹp... chắc hẳn họ không hiểu thế nào là đẹp. Hãy sống xứng đáng với danh hiệu em nhé.

Minh Hiền

Nguyễn Thị Vân

Thương em, chỉ mới 18 tuổi mà đã phải đối mặt với sự khốc liệt của showbiz rồi. Mong em đủ bản lĩnh để vượt qua!

Minh Hiền

Hải Triều

Theo tôi nhận xét thì em rất xứng đáng đoạt được vương miện Hoa Hậu 2014 vì mọi nỗ lực và cố gắng của em. Con đường trước mắt con dài mong em hãy cố gắng thêm nữa. Chúc em luôn luôn thành công.

Minh Hiền

canonD

Chỉ có học sinh giỏi mới đậu vào Trường ĐH Ngoại thương. Kỳ Duyên là hoa hậu rất xứng đáng. Mong rằng em sẽ có nhiều thời gian chuẩn bị để thi các cuộc thi quốc tế.

Minh Hiền

Lê Trung

Kỳ Duyên vô cùng xứng đáng với danh hiệu hoa hậu.

Minh Hiền

Đức Hùng

Nguyễn Cao Kỳ Duyên đẹp nhưng chưa có thần thái của 1 hoa hậu, chưa thu hút được mọi ánh nhìn. Mọi thứ chỉ dừng ở mức đẹp của 1 hot girl.

Minh Hiền

Nguyễn Lê Hải Thùy

Vẻ đẹp rất sắc sảo, thông minh, mà chỉ mới 18 tuổi. Một hai năm nữa không biết trông em sẽ đằm thắm mặn mà đến nhường nào.

Minh Hiền

Thanh Hoa

Nhìn chung thì chỉ thấy vẻ dễ thương thôi nhưng thiếu đi vẻ đẹp sắc sảo... Hoa hậu thì phải sắc sảo mới chuẩn.

Minh Hiền

Ánh Dương

Duyên xinh quá em, rất xứng đáng là hoa hậu.

Minh Hiền

Khánh Huy

Kỳ Duyên. Em là người con gái đẹp nhất năm 2014 này. Anh hy vọng em sẽ thành công rực rỡ trong đấu trường quốc tế, em hãy chứng tỏ mình xứng đáng với ngôi vị đó em nha. Chúc em thành công.

Minh Hiền

Lương Trường

Nhìn những bức ảnh của Kỳ Duyên ngoài đời rất đẹp, em ấy thật xứng đáng với danh hiệu hoa hậu Việt Nam, chúc em luôn thành công ở vị trí này!

Minh Hiền

Minh Giang

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên trông khá xinh và trẻ, lại là người có học thức tốt. Tôi thấy em ấy rất xứng đáng nhận danh hiệu cao quý này.