Clip đưa tiễn 6 nạn nhân vụ thảm sát ở Bình Phước

Google News

(Kiến Thức) - Sáng 11/7, hàng nghìn người dân huyện Chơn Thành đổ về căn biệt thự nơi xảy ra vụ thảm sát ở Bình Phước để tiễn 6 nạn nhân về nơi an nghỉ.

Mời độc giả xem clip lễ di quan 6 nạn nhân vụ thảm sát ở Bình Phước:

Từ 5h sáng nay, rất nhiều người dân tại huyện Chơn Thành (Bình Phước) đã tìm về ấp 2, xã Minh Hưng để đưa tiễn 6 nạn nhân vụ thảm sát kinh hoàng tại Bình Phước xảy ra vào sáng 7/7.
Sáu chiếc xe tang đã nằm ven quốc lộ 13, trước ngôi biệt thự là hiện trường vụ án sát hại 6 người gây rúng động dư luận mấy ngày qua. Nhìn cảnh tượng này, hàng ngàn người qua đường và dân địa phương ai cũng thấy xót xa, thương cảm.
Clip dua tien 6 nan nhan vu tham sat o Binh Phuoc
 Hàng nghìn người dân đổ xuống quốc lộ 13 để đưa tiễn 6 nạn nhân vụ thảm sát.
Lực lượng CSGT, CSTT túc trực mấy ngày nay đã tiến hành điều tiết giao thông qua khu vực nhằm đảm bảo cho việc di quan các nạn nhân được suôn sẻ.
Tại khu vực này, đâu đâu cũng nghe người dân bàn tán xôn xao về thông tin bắt giữ những kẻ gây án tàn độc. Họ cảm thấy mừng khi thông tin 2 nghi phạm gây án bị bắt giữ sau 4 ngày gây tội ác.
Đúng 7h, lễ di quan các nạn nhân được chính thức bắt đầu. Lần lượt 6 chiếc quan tài được đưa ra xe tang, tiến về Hoa viên nghĩa trang Bình Dương trong niềm thương xót của người dân nơi đây.
Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)