Vũ Thu Phương "chơi lớn", tặng 2 tỷ cho đội tuyển Việt Nam

Google News

Vũ Thu Phương là một trong những ngôi sao chơi trội nhất tuyên bố hứa thưởng lớn cho đội tuyển Việt Nam sau chiến thắng vang dội tại AFF Cup.

Không riêng các sao nam mà các sao nữ trong showbiz Việt cũng ăn mừng không kém phần cuồng nhiệt khi đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018. Bên cạnh việc xuống đường “đi bão”, “thả thính” các cầu thủ, một số sao Việt còn thực hiện đúng lời hứa khi Việt Nam thắng. Đáng chú ý nhất phải kể tới siêu mẫu Vũ Thu Phương với việc quyết định tặng 2 tỷ đồng cho các cầu thủ đội tuyển nước nhà.
Trên trang cá nhân, chân dài Vũ Thu Phương viết: “Xin cám ơn đội tuyển Việt Nam. Hôm nay các em đã cho 100 triệu dân Việt Nam nói chung cũng như hàng trăm con người tại công ty tôi 1 niềm hạnh phúc, 1 niềm kiêu hãnh, và 1 sự tự tin cháy bỏng đó là: Chúng ta có thể làm tất cả trên đất nước của chúng ta!.
Xin cảm ơn HLV Park Hang Seo, cảm ơn Anh Đức, cảm ơn Quang Hải, cảm ơn Văn Lâm, cảm ơn Đình Trọng, cảm ơn Văn Quyết, cảm ơn Duy Mạnh và toàn thể đội bóng. Xin cảm ơn”.
Vu Thu Phuong
Cựu người mẫu bên cạnh ông xã ăn mừng tuyển Việt Nam vô địch. 
Để hiện thực hóa lời cám ơn này, Thu Phương hứa tặng ngay 2 tỷ đồng cho các cầu thủ Việt Nam. Ngoài ra cô còn có những ưu đãi riêng dành cho các cầu thủ trong lĩnh vực cô kinh doanh hiện nay. Món quà của cựu siêu mẫu sinh năm 1985 khiến fans hâm mộ đội tuyển không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ. Nhiều cư dân mạng mong muốn có nhiều phần thưởng như thế nữa, vì dàn cầu thủ đội tuyển quốc gia xứng đáng nhận được sau những gì họ đem lại.
Vu Thu Phuong
Tuyển Việt Nam vô địch AFF Suzuki Cup 2018. 
Bố mẹ chia tay và từ nhỏ, Vũ Thu Phương đã rất thấm thía cảnh thiếu cha thiếu mẹ. Cô tự gây dựng nên sự nghiệp thành công như hiện tại từ những nỗ lực bản thân, cùng sự giúp đỡ tinh thần từ ông xã. Cô không ngại chuyện kết hôn với một người đàn ông đã ly dị, bởi tìm được “một nửa” đích thực mới là quan trọng. Hiện tại, Thu Phương sống hạnh phúc bên chồng doanh nhân cùng 4 cô con gái.
Kể từ sau khi kết hôn, Vũ Thu Phương tập trung chăm lo cho gia đình cũng như công việc kinh doanh của mình, ít tham gia các hoạt động showbiz nhưng cuộc sống của cô vẫn nhận được sự chú ý, ngưỡng mộ từ khán giả.
Quyết định kết hôn khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, cuộc sống hôn nhân của Vũ Thu Phương rất viên mãn. Chồng của Vũ Thu Phương là anh Trần Thanh Hải – người thuộc hoàng tộc Campuchia và được biết đến là một người cực kì yêu thương vợ, luôn hỗ trợ cô trong công việc.
Theo An An/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)