Hari Won đang muốn tiếm ngôi Nữ hoàng thảm đỏ Vbiz?

Google News

Chăm chỉ diện đẹp xuất hiện tại các sự kiện, Hari Won ngày càng chứng minh gu thời trang, xóa bỏ mác "mỹ nhân nhạt nhòa" trong showbiz Việt.

Không chỉ thành công trong vai trò là một ca sĩ, Hari Won còn khiến khán giả trầm trồ với tài diễn xuất cũng như nhiều show MC truyền hình. Từ 1 cô gái Hàn Quốc cố gắng tập nói tiếng Việt với những duyên dáng vốn có, bà xã Trấn Thành từ lâu đã trở thành gương mặt quen thuộc của những khán giả bên màn ảnh nhỏ.
Tuy nhiên, trước đây Hari Won không được đánh giá cao mấy trong gu ăn mặc. Mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ, cô thường khiến mình trở nên nhạt nhòa cùng loạt váy áo bình thường. Nhưng dạo gần đây, Hari Won đã có những bước tiến bộ rất lớn so với khoảng thời gian trước đây. Cô đầu tư vào phần hình ảnh nhiều hơn với vẻ ngoài long lanh.
Người đẹp không quá chạy theo những thiết kế đắt tiền mà lại tận dụng chất xám của những stylist và nhà thiết kế trong nước như David Wong, Lê Ngọc Lâm, Lý Giám Tiền…
Mới đây nhất, Hari Won còn xuất hiện thật lộng lẫy tại các sự kiện đình đám tại TP.HCM với vẻ đẹp kiêu sa, đầy quyến rũ.
Ăn diện ngày càng xuất sắc, Hari Won đang muốn tiếm ngôi Nữ hoàng thảm đỏ Vbiz?
Hari Won dang muon tiem ngoi Nu hoang tham do Vbiz?
 

Hari Won dang muon tiem ngoi Nu hoang tham do Vbiz?-Hinh-2
 

Hari Won dang muon tiem ngoi Nu hoang tham do Vbiz?-Hinh-3
 

Hari Won dang muon tiem ngoi Nu hoang tham do Vbiz?-Hinh-4
 
Những bộ cánh mà Hari Won chăm chỉ diện hiện nay đều rất chỉn chu. Phong cách ăn diện của người đẹp đã lên 1 thêm mới với gu ăn mặc tinh tế nhưng vẫn không kém phần sang trọng. Đặc biệt là những bộ trang phục tôn dáng, khoe trọn được đường cong quyến rũ của Hari Won.
Hari Won dang muon tiem ngoi Nu hoang tham do Vbiz?-Hinh-5
 

Hari Won dang muon tiem ngoi Nu hoang tham do Vbiz?-Hinh-6
 

Hari Won dang muon tiem ngoi Nu hoang tham do Vbiz?-Hinh-7
 
Lần khác, người đẹp lại khoe khéo vóc dáng trong chiếc váy bất đối xứng mang tông màu đỏ gợi đến không khí những ngày lễ hội cuối năm. Sự tinh tế thể hiện rõ ở việc do biết trang phục đã nổi bật, nên Hari Won chỉ chọn cách trang điểm, làm tóc thật nhẹ nhàng nhằm không làm mất đi nét đẹp tổng thể.
Hari Won dang muon tiem ngoi Nu hoang tham do Vbiz?-Hinh-8
 
Dù di chuyển liên tục đến nhiều sự kiện khác nhau, nhưng Hari Won vẫn giữ được nét trẻ trung, thần thái rạng rỡ khiến khán giả bị thu hút. Chiếc váy chấm bi giúp khoe đôi chân thon dài. Họa tiết tưởng già dặn nhưng lại vô cùng phù hợp với lứa tuổi tạo nên hình ảnh sang trọng, quyến rũ cho bà xã Trấn Thành.
Theo Hồng Sen/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)