Bằng Cường tiết lộ 'cá xấu chúa' Quỳnh Nga đã 'đường ai nấy đi' với chồng

Google News

Vừa dính nghi án chia tay chồng, nữ ca sĩ Quỳnh Nga đã có dịp hội ngộ bạn trai cũ Khánh Phương sau 4 năm không gặp mặt.

Mới đây, trên trang cá nhân của nam ca sĩ Bằng Cường đã đăng tải bức ảnh chụp chung với Quỳnh Nga và Khánh Phương kèm theo dòng trạng thái: “Cách đây hơn 8 năm, bộ 3 của Tôn thờ tình yêu từng một thời tạo nên hiệu hứng mạnh, để lại nhiều cảm xúc sâu sắc trong lòng người hâm mộ cho bộ 3 này. Hôm nay, sau ngần ấy năm xa cách, họ lại có dịp hội ngộ sau những thăng trầm trong cuộc sống và họ vẫn bên nhau. Cảm ơn tình cảm của khán giả và bạn bè đã yêu thương suốt những năm qua. Hi vọng các bạn sẽ luôn giữ ngọn lửa ấy cho bộ 3 con người đáng yêu này nhé”.
Bang Cuong tiet lo 'ca xau chua' Quynh Nga da 'duong ai nay di' voi chong
Bằng Cường chia sẻ ảnh bộ ba "Tôn thờ tình yêu" hội ngộ tại một sự kiện. Ảnh: Internet 
Ngay lập tức, dưới bức ảnh, nhiều người hâm mộ thể hiện mong muốn Bằng Cường, Quỳnh Nga và Khánh Phương có cơ hội để thể hiện ca khúc mới cùng nhau. Một tài khoản của cư dân mạng bình luận: “Bài hát định mệnh nên bây giờ cả anh Phương và anh Bằng Cường vẫn đang tôn thờ một tình yêu”. Bất ngờ Bằng Cường đáp trả lại bình luận đó, nhưng vô tình tiết lộ thông tin: “Ba người vẫn đang độc thân em ơi”. Chính điều này đã khiến cư dân mạng thắc mắc: “Chị Nga vẫn đang độc thân ạ”.
Bang Cuong tiet lo 'ca xau chua' Quynh Nga da 'duong ai nay di' voi chong-Hinh-2
Bình luận hé lộ thông tin Quỳnh Nga vẫn đang độc thân của Bằng Cuờng. Ảnh: Internet 
Trước đó, năm 2010 Khánh Phương và Quỳnh Nga từng có một thời gian dính tin đồn yêu nhau. Ở thời điểm đó, Quỳnh Nga đã có chia sẻ về tin đồn hẹn hò với Khánh Phương: “Tôi từ xưa đến giờ vốn không thích lên báo chia sẻ chuyện yêu đương và bây giờ cũng thế. Chuyện tình cảm tôi luôn muốn giữ riêng cho mình. Trên công việc, tôi và anh ấy vẫn là bạn bè tốt. Chúng tôi thường xuyên gọi điện hỏi thăm cũng như chia sẻ về công việc”.
Bang Cuong tiet lo 'ca xau chua' Quynh Nga da 'duong ai nay di' voi chong-Hinh-3
 Khánh Phương và Quỳnh Nga từng dính tin đồn hẹn hò. Ảnh: Internet
Trong một lần phỏng vấn vào năm 2018, Khánh Phương cũng từng thừa nhận với báo chí về mối quan hệ của mình và Quỳnh Nga. Cụ thể, anh cho biết, hai người đã yêu nhau được hơn 2 năm và cả hai bên gia đình đều biết. Khi hỏi về lý do né tránh dư luận, giọng ca Chiếc khăn gió ấm cho biết: “Bạn biết rồi đấy, nghệ sĩ chúng tôi rất sợ ồn ào và không muốn lấy chuyện tình cảm ra bàn tán, mọi người sẽ nghĩ mình gây chú ý. Tôi và Quỳnh Nga yêu nhau được hơn 2 năm. Đó là mối tình có nhiều kỷ niệm, 2 bên gia đình đều biết chuyện”.
Cũng theo Khánh Phương, sau chia tay, 4 năm qua anh chưa từng gặp Quỳnh Nga một lần. "Tôi có gọi điện, nhắn tin, Nga xem nhưng không trả lời, tôi nghĩ cô ấy giận tôi điều gì đó. Nếu Nga mở lòng, tôi vẫn mong được làm bạn bè tốt với cô ấy”.
Được biết, sau khi chia tay Khánh Phương, “cá xấu chúa” Quỳnh Nga đã tìm được bến đỗ bên siêu mẫu Doãn Tuấn. Tháng 11/2014, cặp đôi tổ chức đám cưới, từ đó cô cũng ít tham gia hoạt động nghệ thuật hơn mà tập trung vào việc kinh doanh và chăm sóc gia đình.
Bang Cuong tiet lo 'ca xau chua' Quynh Nga da 'duong ai nay di' voi chong-Hinh-4
 
Tuy nhiên, gần đây cả hai không chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm bên nhau, cùng với việc Bằng Cường tiết lộ Quỳnh Nga vẫn độc thân khiến cư dân mạng nghi ngờ cả hai đã chia tay. Hiện tại, Quỳnh Nga vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này.
Theo Lục Bình/Phụ nữ sức khỏe

>> xem thêm

Bình luận(0)