Cựu siêu mẫu Vũ Thu Phương đã sinh con thứ 2 với đại gia

Google News

Người hâm mộ gửi lời chúc mừng tới Thu Phương khi cựu siêu mẫu chia sẻ đã sinh con gái thứ hai khỏe mạnh và kháu khỉnh.

Vũ Thu Phương là một trong những người mẫu nổi tiếng của Việt Nam tuy nhiên khi đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp cô bất ngờ tuyên bố giải nghệ vào năm 2011. Lý do người mẫu từ bỏ niềm đam mê của mình là vì muốn lui vào hậu trường để thử sức với vai trò mới là nhà thiết kế và lập gia đình.
Hiện tại, cô đang có một cuộc sống viên mãn bên chồng và cô con gái gần 3 tuổi. Mới đây, cựu siêu mẫu đã hạ sinh con gái thứ 2. Tuy chưa tiết lộ ảnh cận mặt con nhưng hình ảnh con gái Vũ Thu Phương nhận được nhiều lời chúc mừng của bạn bè và các fan.
 Cựu siêu mẫu Vũ Thu Phương đã sinh con thứ 2 với đại gia
Từ khi kết hôn, Thu Phương ít tham gia các sự kiện giải trí. Người đẹp tập trung cho công việc kinh doanh và chăm lo cho gia đình.
Sau khi kết hôn với một doanh nhân thành đạt, Vũ Thu Phương rời xa sàn catwalk. Cô ít xuất hiện trong các sự kiện showbiz mà toàn toàn tập trung cho công việc kinh doanh, xây dựng thương hiệu thời trang của mình.
 

Thời gian mang bầu, cựu siêu mẫu Vũ Thu Phương khiến người hâm mộ lo lắng khi phải nhập viện vì đứt gân tay do bị ngã. Mặc dù vết thương khá nặng và phải phẫu thuật, nhưng may mắn là sự cố này không ảnh hưởng đến thai nhi trong bụng người đẹp. Sau đó, cô còn ra Hà Nội nhận giải thưởng doanh nhân tiêu biểu.

Theo Phunutoday

Bình luận(0)