Vũ Hà bị Đàm Vĩnh Hưng "dìm hàng" với loạt ảnh bụng mỡ căng tròn

Google News

Màn đùa giỡn lầy lội từ Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà đang nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Vũ Hà được công chúng biết đến là một nam ca sĩ kì cựu của showbiz Việt. Không những vậy, giọng ca "Tình là thế" còn là bạn rất thân của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Ít ai biết rằng, Đàm Vĩnh Hưng có được thành công như ngày hôm nay có không ít công sức của Vũ Hà. Nhiều người nhận thấy trong bất cứ dự án nào của Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà đều lặng lẽ xuất hiện và ủng hộ. Từng là người dìu dắt Mr Đàm và trở thành bạn thân, anh không ngại chia sẻ đã có lúc hai người ghét nhau đến mức không nhìn mặt, thế nhưng cũng thân đến mức khó ai bằng.

Mới đây, bộ đôi này lại một lần nữa khiến cõi mạng cười bò vì quá lầy. Theo đó, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ có pha "dìm hàng" bạn thân không thương tiếc bằng cách so sánh 2 hình ảnh trái ngược của Vũ Hà. Một bên là tự đăng để khoe body ấn tượng, bên còn lại là ảnh bị chụp lén với chiếc bụng mỡ căng tròn.

Vu Ha bi Dam Vinh Hung

Đàm Vĩnh Hưng đã có pha "dìm hàng" bạn thân tơi tả

Không ngồi yên để bạn thân lộng hành, ngay sau đó, Vũ Hà liền đăng tải một đoạn clip chứng minh thân hình săn chắc của mình là "hàng thật". Cụ thể, "ông ngoại" U50 viết: "Đấy, không cam tâm vì em quá đẹp! Nên trong 1 giờ ghi 8 cái status dìm em! Em chỉ để nhẹ chiếc clip nho nhỏ! Mong cộng đồng mạng hãy làm chứng cho em".

Vu Ha bi Dam Vinh Hung

Vũ Hà liền lên tiếng đính chính ngay và luôn

Động thái của Vũ Hà ngay lập tức thu hút được rất nhiều sự chú ý. Khán giả cũng tỏ ra cực kì thích thú với màn đùa giỡn siêu lầy lội từ đôi bạn thân này, đồng thời khen ngợi thân hình săn chắc của bạn thân Đàm Vĩnh Hưng: ''Ngoại sân si quá, ăn miếng trả miếng mới vừa lòng", "Ngoại đẹp trai phong độ quá ngoại ơi".

Theo Anh Thư/Công lý và Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)