Quán ăn của diễn viên Mạc Văn Khoa bị trộm đột nhập

Google News

Vợ chồng diễn viên Mạc Văn Khoa chia sẻ video bị trộm đột nhập quán ăn ở Biên Hòa để mọi người cùng cảnh giác.

>>> Mời quý độc giả xem video "Trộm đột nhập quán ăn của Mạc Văn Khoa". Nguồn Fanpage Người Đồng Nai.
Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Mạc Văn Khoa và bà xã Thảo Vy cùng chia sẻ video bị trộm đột nhập một chi nhánh quán bún đậu ở Biên Hòa.
Sự việc xảy ra vào lúc gần 1h sáng ngày 21/10. Tên trộm sau khi đột nhập đã lục lọi khắp nơi, soi đèn, bật điện trong phòng để tìm kiếm đồ vật có giá trị. Toàn bộ hành vi của tên trộm đã được camera ghi lại.
Quan an cua dien vien Mac Van Khoa bi trom dot nhap
 Mạc Văn Khoa. Ảnh: FBNV
Đăng tải video trộm đột nhập, diễn viên Mạc Văn Khoa viết: "Chia sẻ để cả nhà mình cảnh giác ạ! Trộm vào quán của em ở dưới Biên Hoà! Dịch bệnh đã khó khăn lắm rồi với lại quán em không có gì đâu chỉ có mắm tôm thôi à".
Quan an cua dien vien Mac Van Khoa bi trom dot nhap-Hinh-2
 Mạc Văn Khoa chia sẻ quán ăn bị trộm đột nhập. Ảnh chụp màn hình
Trước sự cố bị trộm đột nhập quán ăn, Thảo Vy - vợ diễn viên Mạc Văn Khoa cũng gặp chuyện bức xúc khi có người liên tục gọi điện hăm dọa, đòi nợ dù cô và gia đình không vay.
Thảo Vy chia sẻ: "Bây giờ sao nhiều thủ đoạn để lừa đảo thế không biết nữa. Hôm trước có nghe một vài người bạn bị ghép ảnh rồi lấy hết được thông tin gia đình quấy rối đòi chém đòi giết một thời gian, giờ đúng là đến mình cũng bị dính cái kiểu giống vậy".
Bà xã của diễn viên hài Mạc Văn Khoa khẳng định không hề vay nợ: "Vy khẳng định luôn là cuộc sống Vy đủ để ăn ngày 3 bữa và có thể báo hiếu cha mẹ, không phải bị thiếu thốn và đói khát ngày nào mà đi vay mượn dính líu gì đến bọn giang hồ không quen không biết này. Vì là số điện thoại công khai để buôn bán nên bọn chúng gọi tất các số của các chi nhánh, kiểu cài auto để mình không thể nghe điện thoại của ai khác được".
Quan an cua dien vien Mac Van Khoa bi trom dot nhap-Hinh-3
 Gia đình diễn viên Mạc Văn Khoa. Ảnh: FBNV
Thảo Vy tuyên bố sẽ nhờ pháp luật can thiệp nếu tình trạng này tiếp diễn: "Nếu tình trạng này kéo dài thì sẽ rất ảnh hưởng công việc và cả Vy đang nuôi con nhỏ nên tâm lý cũng sẽ bị lung lay vì quá phiền và bực mình. Các anh, các chú đòi nợ nên tìm đúng người mà đòi, còn cứ vu khống - làm phiền - hăm dọa boom hàng, đốt quán và chửi rủa gia đình tôi và tôi nữa thì tôi sẽ nhờ đến công an và pháp luật giải quyết nhé".
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)