Rộ tin Đàm Vĩnh Hưng bị cấm nhập cảnh ở Mỹ, đối diện án phạt?

Google News

Hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng đang phải đối mặt với nhiều thông tin bất lợi về phía mình.

Vài ngày trước, thông tin ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng ly hôn với bầu show Liên Phạm đã khiến công chúng lẫn giới truyền thông vô cùng bất ngờ. Mạng xã hội cũng rộ lên những luồng ý kiến tranh luận trái chiều. Các cư dân mạng đồn thổi rằng, "Ông hoàng nhạc Việt" có thể bị cấm nhập cảnh vào Mỹ và đối diện với án phạt lên đến 6 tỷ đồng vì có hành vi vi phạm pháp luật tại xứ cờ hoa.

Ro tin Dam Vinh Hung bi cam nhap canh o My, doi dien an phat?

Thông tin Đàm Vĩnh Hưng ly hôn bầu show Liên Phạm gây chấn động mạng xã hội.

Trước thông tin nói trên, một luật sư làm việc tại Tòa án quận Cam (California, Mỹ) đã có chia sẻ với báo chí rằng, việc Đàm Vĩnh Hưng "bị cấm cửa" ở Mỹ là thông tin chưa có căn cứ. Vị luật sư này phân tích: "Trước tiên, phải xác định Đàm Vĩnh Hưng có phải là công dân Mỹ không, có phải là thường trú nhân (thẻ xanh) tại Mỹ không. Nếu là công dân Mỹ thì làm gì có chuyện không cho anh ấy vào nước Mỹ được. Muốn tước quốc tịch anh ấy hay làm gì không cần biết, phải cho anh ấy vào nước rồi mới xử lý sau. Tương tự với trường hợp thường trú nhân, nếu anh ấy phạm pháp, trốn thuế, chưa có sự truy tố thì làm sao có quyền cấm Đàm Vĩnh Hưng nhập cảnh được".

Ro tin Dam Vinh Hung bi cam nhap canh o My, doi dien an phat?-Hinh-2

Mạng xã hội lại rộ tin nam ca sĩ phải đối mặt án phạt 6 tỉ và bị cấm cửa ở Mỹ.

Ngoài ra, luật sư này còn cho biết: "Trường hợp thứ ba, anh ấy là công dân Việt Nam, thì với Sở di trú Mỹ, khi đến cửa khẩu, dù đầy đủ visa, giấy tờ nhưng vẫn có thể bị bộ phận an ninh trục xuất. Chuyện đó xảy ra rất thường xuyên, kể cả người không vướng bất kỳ ồn ào pháp lý nào". Do đó tin đồn trên hoàn toàn thiếu cơ sở.

Hiện tại, phía ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vẫn án binh bất động. Hai ngày qua, nam ca sĩ cũng không có động thái mới nào trên trang cá nhân và fanpage dù trước đó, anh hoạt động mạng xã hội rất năng nổ.

Theo Bảo Quỳnh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)