Vợ nóng bỏng của Tiến Dũng (The Men) bị gạ “đi khách” giá 1.000 USD

Google News

Hồ Võ Trang Linh - Vợ Tiến Dũng (The Men) hốt hoảng khi lượt theo dõi tăng vọt sau tin bị gạ đi khách với giá 1000 USD.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồ Võ Trang Linh - vợ Tiến Dũng (The Men) đăng tải dòng trạng thái thể hiện sự sửng sốt sau khi lượng theo dõi của cô tăng vọt.
Vo nong bong cua Tien Dung (The Men) bi ga “di khach” gia 1.000 USD
Trang Linh bất ngờ vì lượng theo dõi trang cá nhân tăng nhanh và bị gắn mác "cô gái 5.000 USD". 
Theo đó, vợ hot-girl của Tiến Dũng hoang mang và không biết mình đã dính tới "phốt" gì mà lượng theo dõi trang cá nhân lại tăng đột biến như vậy. Hiện tại, trang Facebook của cô có khoảng 65.000 người theo dõi, trên Instagram, cô cũng có hơn 6000 người theo dõi.
Nhiều bạn bè đã để lại bình luận trêu chọc, đồng thời gợi ý lý do bất ngờ trước sự việc này như: "Hay lộ clip", "Này thì nạm kim cương lên báo luôn",...
Trang Linh bất ngờ tiết lộ trong một bình luận: "Giờ có khách nhắn tin đặt hàng kêu là 'cô gái 5000 USD luôn rồi".
Trước đó, ngày 1/8, bà xã Tiến Dũng đăng tải dòng trạng thái tiết lộ việc cô bị một số điện thoại gọi để gạ đi khách với giá 1.000 USD (hơn 23 triệu VNĐ).
Cô nàng đã không ngần ngại đáp trả lời "mời chào" bằng cách dí dỏm đòi tăng giá gấp 5 lần lên 5000 đô (hơn 100 triệu VNĐ). Chưa "ngã giá" được, người lạ này sau đó đã cúp máy và tiếp tục đòi gọi video facetime cho cô.
Bà xã Tiến Dũng lại tiếp tục "lầy lội" dự đoán chắc hẳn kẻ này muốn gọi để kiểm tra để tiếp tục mặc cả. Sự việc này khiến người đẹp xinh năm 1994 nhận nhiều lời chêu trọc từ bạn bè. 
Sau nhiều mối tình ồn ào, Tiến Dũng (The Men) đã kết hôn cùng bà xã hot girl kém 10 tuổi và tận hưởng cuộc sống gia đình bình yên. Trước đó, anh và bà xã phải chịu khá nhiều áp lực khi gia đình và bạn bè Trang Linh lo lắng anh là người đào hoa, không chung thủy. Sau một thời gian dài thuyết phục, chuyện tình cảm hai người đã được chấp nhận.
Vo nong bong cua Tien Dung (The Men) bi ga “di khach” gia 1.000 USD-Hinh-2
 Nam ca sĩ hạnh phúc bên gia đình nhỏ sau 1 năm kết hôn.
Hơn 1 năm sau công khai kết hôn, vợ chồng Tiến Dũng đã có một con gái đầu lòng. Nam ca sĩ khá kín tiếng trước truyền thông cũng như trên MXH.
Hiện tại, bà xã nam ca sĩ sinh năm 1984 kinh doanh online và salon làm đẹp tại TP.HCM. Cô hạn chế nhắc đến ông xã trên trang cá nhân. Người đẹp cũng thường xuyên đăng ảnh gợi cảm trên Instagram.
Không chỉ được biết đến là vợ của nam ca sĩ nhóm The Men, Trang Linh cũng khá nổi tiếng khi từng có thời gian làm người mẫu nội y. Nhờ nhan sắc xinh đẹp tự nhiên cùng thân hình gợi cảm không thua kém các hot girl đình đám, cô cũng nhận được nhiều sự quan tâm.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết,
Theo Công Nguyễn/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)