Sao Việt phơi bày góc khuất showbiz gạ tình, đổi chác: Tệ đến thế sao?

Google News

(Kiến Thức) - Ngày càng nhiều sao Việt lên tiếng phơi bày góc khuất của showbiz với những vụ gạ tình giá nghìn đô, những cuộc đổi chác tình - tiền một cách tinh vi dưới danh nghĩa tình yêu. Sự thật này khiến công chúng không khỏi sốc.

>>> Mời quý độc giả xem video "Hồng Quế rơi nước mắt chia sẻ về quá khứ hư hỏng". Nguồn Zing:
Gạ tình, chuyện thường ngày ở showbiz?
Không phải ngẫu nhiên ca sĩ Võ Hạ Trâm thẳng thắn tuyên bố, đã hoạt động trong giới nghệ thuật thì khó có nghệ sĩ nữ nào chưa từng bị gạ gẫm hay lạm dụng tình dục. Ai nói chưa từng bị gạ gẫm, có chăng đó là lời nói dối. Bản thân Võ Hạ Trâm còn suýt bị bầu show cưỡng hiếp.
Võ Hạ Trâm chia sẻ, tháng 6/2015, cô được một bầu show khoảng 40 tuổi mời đi hát sự kiện cho một công ty ở Quy Nhơn, Bình Định. Khi đến nơi, Hạ Trâm được bầu show thông báo sự kiện bị huỷ nhưng vẫn hứa trả đủ cát-sê theo hợp đồng là 30 triệu và đề nghị cô về khách sạn nghỉ ngơi.
 Ca sĩ Võ Hạ Trâm. Ảnh: Zing
Tại đây, người đàn ông này đã mang số tiền 500 triệu để dụ dỗ Võ Hạ Trâm. “Ông ta bắt đầu có những hành động sàm sỡ, đè ôm hôn tôi xuống giường. Tôi chống trả quyết liệt và chạy đi”, Võ Hạ Trâm kể. Đấy không phải lần duy nhất Võ Hạ Trâm bị gạ tình, nữ ca sĩ thừa nhận, cô bị gạ gẫm rất nhiều lần với những hứa hẹn đường mật. Cô cũng chia sẻ, rơi vào tình huống đầy cám dỗ này chỉ khoảng 30 % người đẹp vượt qua được, số còn lại sẽ bị lung lay bởi ma lực đồng tiền.
Không chỉ Võ Hạ Trâm, diễn viên Bình An cũng nói việc bị gạ gẫm hay theo đuổi là chuyện thường khi chấp nhận bước chân vào showbiz, tham gia hoạt động nghệ thuật. Điều quan trọng là mỗi người có đủ bản lĩnh để vượt qua được cám dỗ hay không.
Trường hợp của Vũ Thu Phương lại hé lộ khoảng tối “đổi tình lấy vai diễn” là có thực trong giới diễn viên, đạo diễn. May mắn cô đã thoát khỏi cạm bẫy. Khi ông trùm Hollywood - Harvey Weinstein dính bê bối lạm dụng tình dục, Vũ Thu Phương bất ngờ chia sẻ, cô cũng là nạn nhân, từng bị ông trùm này quấy rối vào 9 năm trước.
Vũ Thu Phương chia sẻ, vào năm 2008, cô được mời casting vai thứ chính bộ phim “Shanghai” của Harvey Weinstein. Thế nhưng, ngay sau lễ ra mắt phim tại Los Angeles, ông trùm Hollywood đã hứa hẹn trao cho người đẹp nhiều cơ hội điện ảnh. Đi kèm với sự “nâng đỡ” này, Harvey đã gọi thẳng Vũ Thu Phương lên phòng riêng khách sạn và yêu cầu cô cùng ông đóng thử cảnh nóng. Nhận ra ý đồ của Harvey, Vũ Thu Phương đã từ chối và lập tức quay về nước.
Ngoài những cuộc "ngã giá" trực tiếp, các mỹ nhân Việt còn nhận được vô số tin nhắn mời mọc “đi tiếp khách” giá ngàn đô. Hương Tràm từng được một người tự xưng là doanh nhân hứa hẹn tặng một chiếc ô tô nếu nữ ca sĩ đồng ý đi chơi cùng người đàn ông này trong 10 ngày. Ca sĩ Pha Lê lại được gạ gẫm trả thù lao 2.200 USD (khoảng 50 triệu) cho 4 tiếng "tiếp khách".
 Ca sĩ Pha Lê. 
Pha Lê mới đây đã công khai loạt tin nhắn bị gạ đi tiếp khách.  
 Ảnh: NLĐ
Loạt người đẹp của showbiz như: Angela Phương Trinh, Hải Băng, Diệp Bảo Ngọc, Dương Hoàng Yến… cũng từng công khai chuyện bản thân bị gạ tình với những khoản tiền, quà hấp dẫn. Trong số những trường hợp này các người đẹp đều nhất quyết từ chối. Câu chuyện gạ tình trong showbiz chỉ là một phần của tảng băng chìm, còn rất nhiều những cuộc gạ gẫm, đổi chác chưa được phơi bày.
Những cuộc đổi chác, kiếm tiền dễ như trở bàn tay!
Showbiz vốn là nơi hào nhoáng, đầy cám dỗ và có sức hút khủng khiếp với những cô gái trẻ. Một phút thành bà hoàng được cung phụng, nâng niu, tiền kiếm được dễ như trở bàn tay đã khiến không ít người đẹp lạc lối.
Có một thực tế khá cay đắng, những người làm nghệ thuật thực sự lại phải chật vật mới sống được với nghề, trong khi đó, nhiều chân dài trong showbiz ít đi diễn vẫn có cuộc sống vương giả, đắp lên người toàn hàng hiệu. Và một trong những cách kiếm tiền quá dễ dàng đối với những chân dài có nhan sắc được cựu mẫu Hạ Vy tiết lộ đó là đi “làm tiệc”.
Chia sẻ với Zing, Hạ Vy bày tỏ: “Đó là lời mời dự tiệc. Họ mời chúng tôi đến ăn tiệc, ngồi cùng những người đàn ông giàu có. Chúng tôi ăn uống, trò chuyện. Sau đó, khi chúng tôi về, họ trả tiền cho chúng tôi. Tiền đó có thể gọi là “bồi dưỡng”. Khoảng thời gian đó rơi vào những năm 2008, 2009, giá “làm tiệc” của tôi từ 500- 1.000 USD, của các em người mẫu từ 300-500 USD”.
Tuy nhiên, bà trùm chân dài này thừa nhận, câu chuyện đi “làm tiệc” không dừng lại ở đó. Sau những buổi đi tiệc, nhiều chân dài đã tự ý liên hệ với đại gia họ gặp gỡ ngày hôm đó. Những việc này âm thầm diễn ra sau lưng Hạ Vy suốt thời gian dài mà cô không hề hay biết. Bản thân Hạ Vy cũng nhận được hàng trăm hàng nghìn những tin nhắn gạ gẫm, mời mọc nhưng cô không chấp nhận đánh đổi.
Với những cô gái trẻ mới bước chân vào showbiz, trước những cám dỗ mật ngọt, những khoản tiền kếch xù chỉ có trong mơ tự nhiên rơi vào tay, nhiều người đã không giữ nổi mình. Hồng Quế tiết lộ, khi cô 17 tuổi, đàn ông giàu có đã vây quanh. Họ sẵn sàng tặng nhà, xe, hàng hiệu cùng với rất nhiều tiền. Với những cám dỗ đó, rất ít người đẹp có thể đứng vững mà không mềm lòng chấp nhận đưa chân.
Chính Hồng Quế cũng bị rơi vào vòng xoáy tình - tiền đó. Đến khi nhận ra thì tất cả đã muộn, cái giá phải trả cho những mối quan hệ tình - tiền này quá đắt.
 Người mẫu Hồng Quế. Ảnh: Lao Động
Như Hồng Quế chia sẻ, đàn ông nhiều tiền giống như mật ngọt. Ở đó, những cuộc đổi chác không diễn ra sỗ sàng, trắng trợn và tinh vi, núp bóng dưới hai chữ tình yêu. Và các cô gái sẽ từ từ dính bẫy lúc nào không hay. Cho đến khi những người đàn ông này có được điều họ muốn, màn kịch mới được hạ màn.
Những mối quan hệ tình - tiền này không phải hiếm gặp trong showbiz. Vụ kiện tụng ầm ĩ của Cao Toàn Mỹ và Hoa hậu Phương Nga là minh chứng rõ ràng nhất cho cuộc đổi chác của chân dài và đại gia. Còn mối tình “27 – 72” của Ngọc Trinh và Hoàng Kiều mấy ai tin là chỉ xuất phát từ tình yêu mà không có chất xúc tác là đồng tiền?
Ngày càng nhiều sao Việt lên tiếng phơi bày góc tối của showbiz, đây chính là lời cảnh tỉnh cho nhiều cô gái trẻ khi quyết định bước chân vào thế giới hào nhoáng này. Thế nhưng, khi những sự thật được phô bày, nhiều người không khỏi giật mình, lẽ nào showbiz Việt tệ đến thế!
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)