Victoria Beckham bị chỉ trích

Google News

Victoria Beckham trở thành tâm điểm cuộc bàn tán khi để người mẫu quá nhỏ tuổi mặc những bộ đồ lót do mình thiết kế.

Theo Daily Mail, nhà thiết kế 48 tuổi đăng tải những bức ảnh đen trắng của người mẫu Morgan Porter mặc đồ lót nhằm quảng bá cho chiến dịch mới của mình. Morgan ký hợp đồng với Storm Models và đã quay các chiến dịch quảng cáo cho Louis Vuitton, từng diễn cho Victoria Beckham, Jil Sander.

Nhà thiết kế chú thích dưới bức ảnh bằng những lời tập trung vào sản phẩm: “Những món đồ được thiết kế tỉ mỉ theo cách mới mẻ. Chiếc áo nịt được cắt cúp ôm sát cơ thể đồng thời làm nổi bật phần eo. Nó có hai màu đen và trắng”.

Victoria Beckham bi chi trich

Victoria Beckham bi chi trich-Hinh-2

Người mẫu được nhận xét trông quá nhỏ tuổi để quảng bá đồ lót. Ảnh: victoriabeckham.

Tuy nhiên, người hâm mộ thực sự không quan tâm đến các thiết kế. Họ chỉ chú ý đến ngoại hình và tuổi tác của người mẫu. Trong khi tuổi của người mẫu chưa được xác nhận, mọi người nghĩ rằng cô trông quá nhỏ để tham gia chiến dịch này.

“Người mẫu này còn quá nhỏ để quảng bá chiến dịch này. Tôi có cảm giác như đang nhìn một đứa trẻ mặc đồ lót”, một người dùng mạng bình luận.

Đây không phải lần đầu bà mẹ bốn con phải hứng chịu chỉ trích về việc chọn người mẫu. Vào năm 2019, cô cũng gây chú ý khi chọn người mẫu “gầy trơ xương”. Nhiều người nói cô đã cố tình ủng hộ hình ảnh cơ thể không lành mạnh.

Victoria Beckham bi chi trich-Hinh-3

Victoria Beckham bi chi trich-Hinh-4

Bà Becks thường nhận về ý kiến trái chiều khi áp dụng người mẫu gầy cho các chiến dịch trước đó. Ảnh: victoriabeckham, Vogue.

Vào tháng 3/2016, Victoria đã nhận nhiều lời chỉ trích trên mạng xã hội sau khi đăng bức ảnh người mẫu tóc vàng đứng nhìn khung cảnh xung quanh. Nhiều người cho rằng nữ người mẫu này quá gầy.

Sau đó, bà Becks  đã “chiều” người hâm mộ bằng cách đăng tải đoạn video mới có sự xuất hiện người mẫu ngoại cỡ.

Đáp lại những lời chỉ trích về việc áp dụng người mẫu gầy, cô nói với The Telegraph: “Họ còn trẻ, họ gầy nhưng không có nghĩa là họ ốm yếu”.

 

Theo Dĩ An/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)