Chiếc váy khiến mối quan hệ giữa Victoria Beckham và con dâu rạn nứt

Google News

Nicola Peltz cho rằng chính việc cô lựa chọn chiếc váy đến từ nhà thiết kế khác đã khiến "chiến tranh lạnh" nổ ra.

Sau tin đồn Nicola Peltz và Victoria Beckham rạn nứt, không nói chuyện với nhau, ngôi sao Bates Motel mới đây tiết lộ nguyên nhân xuất phát từ việc cô không mặc chiếc váy mẹ chồng thiết kế trong đám cưới, theo Page Six.

Nicola nói với Variety: “Tôi đã định mặc và thực sự muốn điều đó. Nhưng vài tháng sau, bà ấy nhận ra thợ may của mình không thể làm được điều đó. Vì vậy, tôi buộc phải chọn một chiếc váy khác. Bà ấy chẳng bảo lại là tôi không thể mặc nó. Tôi không nói rằng mình không muốn. Đó là nguồn cơn của mọi việc. Tôi nghĩ việc rạn nứt bắt đầu từ việc tôi chọn váy của nhà thiết kế khác”.

Chiec vay khien moi quan he giua Victoria Beckham va con dau ran nut

Chiec vay khien moi quan he giua Victoria Beckham va con dau ran nut-Hinh-2

Nicola mặc chiếc váy cao cấp của Valentino vào ngày cưới. Ảnh: Vogue.

Đối với lễ cưới hồi tháng 4, nữ diễn viên bước vào lễ đường trong chiếc váy Valentino Haute Couture. Thiết kế mang kiểu dáng không tay, cổ vuông, đuôi váy dài, kết hợp với găng tay ren dài kiểu opera và mạng che mặt.

Trở lại năm 2020, nhiều nguồn tin cho biết Victoria sẽ may váy cưới cho Nicola. Theo The Sun, Victoria muốn giữ nó trong gia đình khi nói đến bộ váy và rất vui mừng vì Nicola đã đồng ý. Người trong cuộc nói thêm rằng Nicola ban đầu muốn chiếc váy thời trang cao cấp của Elie Saab. Sau đó, cô quyết định để Victoria thiết kế chiếc váy cho mình.

Nguồn tin của Page Six cho biết: “Việc chuẩn bị cho đám cưới thật khủng khiếp. Nicola không muốn mẹ của Brooklyn tham gia vào bất kỳ phần nào trong kế hoạch. Cô ấy cũng không thông báo với Victoria về các khoản”.

Chiec vay khien moi quan he giua Victoria Beckham va con dau ran nut-Hinh-3

Victoria hiện chưa lên tiếng về sự việc. Ảnh: victoriabeckham.

Trước đó, Nicola chia sẻ với CR Fashion Book rằng mình đến Rome (Italy) hai lần để quan sát quá trình mọi người hoàn thiện chiếc váy cưới trong xưởng may.

Nữ diễn viên nói: “Lần đầu đến Rome, tôi đi cùng mẹ và anh trai Brad, sau đó là Leslie Fremar - một trong những người bạn tốt nhất. Quá trình sáng tạo rất thú vị khi tôi tham gia vào việc chọn vải và tìm sự phù hợp hoàn hảo”.

Bên cạnh chiếc váy này, nữ diễn viên Transformers cũng xác nhận mình mặc nhiều thiết kế trong ngày trọng đại.

Peltz có mối quan hệ thân thiết với Valentino, từng diện bộ váy của nhà mốt này đến Met Gala 2021 và ngồi hàng đầu tại buổi trình diễn mùa Xuân 2022 cùng Brooklyn Beckham.

Theo Dĩ An/Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)