Vẻ gợi cảm của "vợ Giám đốc CDC Đông Bình" Đào Hoàng Yến

Google News

Ở tuổi U50, bà mẹ 3 con Hoàng Yến, người đóng vợ Giám đốc CDC Đông Bình trong phim "Đấu trí" vẫn gây trầm trồ bởi vóc dáng nóng bỏng, số đo ba vòng 93-63-93 cm.

Diễn viên Đào Hoàng Yến luôn được khán giả nhắc đến bởi ngoại hình trẻ đẹp ngỡ ngàng dù đã ở tuổi U50. Mới đây trong chuyến du lịch với gia đình ở biển Mỹ Khê, Đà Nẵng, nữ diễn viên gây ''náo loạn'' mạng xã hội khi đăng tải loạt ảnh diện bikini khoe dáng nóng bỏng. 

Ve goi cam cua Ve goi cam cua  Ve goi cam cua Ve goi cam cua  

Trong những hình ảnh đời thường, Hoàng Yến thường lựa chọn trang phục khoe được lợi thế hình thể sau những lần thẩm mỹ. Hiện nữ diễn viên sở hữu số đo ba vòng 93-63-93 cm hoàn hảo. 

Ve goi cam cua
Gần đây, Hoàng Yến công khai việc từng ''dao kéo'' để vòng hai thon gọn hơn. 
 Ve goi cam cua
Cô không ngần ngại chia sẻ những hình ảnh gợi cảm của mình trên mạng xã hội. 

Hoàng Yến đang tham gia một vai phụ trong bộ phim Đấu trí, đó là vai bà Loan - vợ ông Túng (Thanh Bình đóng), Giám đốc CDC tỉnh Đông Bình. Dù không xuất hiện nhiều trên phim nhưng nữ diễn viên sinh năm 1976 vẫn đầu tư nhiều công sức, thể hiện thành công hình ảnh một bà vợ người có chức quyền, đanh đá ghê gớm nhưng cũng rất yếu đuối, dễ thao túng. Trong phim, cô chuộng phong cách thời trang gợi cảm nhưng vẫn phù hợp với độ tuổi. 

Chia sẻ với truyền thông về vai bà Loan, Hoàng Yến tâm sự: ''Dù vai của tôi khá ngắn, chỉ mấy chục phân đoạn quay thôi, nhưng tôi tin bản thân rất trân trọng công việc nghề nghiệp của mình. Đây là công việc giúp tôi đến gần hơn với khán giả. Thêm vào đó, tôi rất yêu quý và trân trọng đạo diễn Danh Dũng qua những bộ phim và những ngày tháng được làm việc cùng anh. Vì vậy tôi rất hào hứng với bộ phim này và dành thời gian để đi quay'. 

Ve goi cam cua
Hoàng Yến và diễn viên Thanh Bình trong phim ''Đấu trí''. 

Dù không đóng nhiều phim, cũng chỉ đóng vai phụ nhưng Hoàng Yến lại ghi dấu ấn đậm nét đối với khán giả từ vai cô Xuyến lẳng lơ, mê trai trong phim truyền hình Về nhà đi con (2019), và sau đó là vai diễn trong Những ngày không quên (2020). Chuyện đời tư nhiều sóng gió của nữ diễn viên cũng rất  được quan tâm.

Trải qua 4 cuộc hôn nhân, hiện Hoàng Yến tập trung cho việc kinh doanh, làm nghệ thuật cũng như dành thời gian cho ba cô con gái. Nhìn lại 4 mối tình đã đổ vỡ, Hoàng Yến luôn biết ơn những người đàn ông đã đem đến cho mình những trải nghiệm nên có trong cuộc đời. Điều này không làm cô trở nên sợ tình yêu. Nữ diễn viên tuyên bố nếu đủ duyên, cô vẫn sẵn sàng đến với cuộc hôn nhân thứ 5.

Từng là người cởi mở khi chia sẻ chuyện tình yêu nhưng hiện tại, ''cô Xuyến'' của Về nhà đi con chỉ muốn giữ kín. ''Những câu chuyện tình trước đây của tôi, tôi thường chia sẻ vì muốn mang hiệu ứng tích cực đến mọi người: Hãy yêu như thế, yêu như Hoàng Yến, vì tôi chắc rằng mình có nhiều khoảnh khắc nhiều người chưa có, chưa dám. Giờ tôi không muốn chia sẻ chuyện tình yêu của mình nữa không phải vì tôi sợ. Tôi chỉ muốn những người yêu quý tôi không bị loãng bởi những thông tin trên mạng xã hội không đầu cuối", Hoàng Yến bộc bạch. 

Theo Hà Linh/ VTC

>> xem thêm

Bình luận(0)