Bị mỉa mai 'vẫn lấy được 20 chồng', Đào Hoàng Yến đáp trả cực gắt

Google News

"Không ai muốn lấy chồng rồi bỏ chồng cả, nên đừng mang nỗi đau của người khác ra để mỉa mai", diễn viên Hoàng Yến bày tỏ.

Thời gian qua, vụ lùm xùm của "cô Xuyến" Hoàng Yến và chồng cũ Cao Xuân Thắng đã trở thành chủ đề được nhiều sự quan tâm của khán giả. Cụ thể vào sáng ngày 24/6, dân mạng đã không khỏi dậy sóng trước đoạn clip ghi lại cảnh "cô Xuyến" Hoàng Yến bị chồng cũ hành hung đến bầm tím mặt, chảy máu mũi.
Bi mia mai 'van lay duoc 20 chong', Dao Hoang Yen dap tra cuc gat
 Hoàng Yến và chồng cũ thứ 4 - Cao Xuân Thắng ly hôn vào tháng 2/2021.
Vụ ly hôn ồn ào của nữ diễn viên và chồng cũ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, mới đây, trên kênh TikTok, nữ diễn viên đã nhận nhiều câu hỏi và động viên của dân mạng. Ngoài những lời hỏi thăm từ khán giả, Hoàng Yến cũng nhận không ít dị nghị vì từng trải qua 4 đời chồng nhưng vẫn không tìm được hạnh phúc trọn vẹn cho riêng mình.
Một tài khoản đã nói đầy mỉa mai đến nữ diễn viên: "Thế này vẫn lấy được 20 chồng nữa". Trước bình luận về chuyện đời tư, Hoàng Yến không khỏi bức xúc và phẫn nộ. "Lấy bao nhiêu chồng là việc của tôi, liên quan gì đến bạn mà bạn phải nói kiểu xếch mé như vậy. Đời tôi là của tôi, còn bạn quan tâm đến bạn đi, phụ nữ với nhau đừng dùng những từ như vậy. Tôi đã từng rất khổ đau và bạn cũng từng rất đau khổ vì đàn ông, đừng nói bạn chưa bao giờ rơi giọt nước mắt nào vì đàn ông cả. Không ai muốn lấy chồng rồi bỏ chồng cả, nên đừng mang nỗi đau của người khác ra để mỉa mai", người đẹp đáp trả.
Bi mia mai 'van lay duoc 20 chong', Dao Hoang Yen dap tra cuc gat-Hinh-2
Diễn viên Đào Hoàng Yến đã đáp trả đầy thẳng thắn đến anti-fan. 
  
Bên cạnh đó, nữ diễn viên xinh đẹp cũng từng lên tiếng giải thích chuyện lấy chồng thứ 4. Hoàng Yến đã cho hay: "Cảm ơn bình luận ngắn nhưng rất đầy đủ. Tôi thấy 90% mọi người thấu hiểu và chia sẻ với tôi, cũng cảm ơn những người gay gắt với tôi về chuyện lấy nhiều chồng. Xin thưa các bạn, tôi không thấy mình hay ho, cũng không mang chuyện của mình lên mạng để mọi người đàm tiếu. Tôi lấy chồng vì muốn mình có một gia đình danh chính ngôn thuận, tôi không thích "áo gấm đi đêm".
Tôi lấy 4 chồng thì các bạn nói nhiều, nhưng có những người yêu cả chục người không cưới thì các bạn lại không ý kiến. Đời một người phụ nữ, không ai muốn lấy chồng rồi bỏ. Các bạn may mắn thì chọn được một người chồng tốt, với những người không may mắn lấy phải chồng vũ phu, ngoại tình, cờ bạc,... thì là nghiệp của mỗi người. Cho nên tôi mong các bạn đừng phán xét, chê bai ai. Bản thân tôi có làm gì cũng không ảnh hưởng đến cuộc sống của các bạn. Nếu như không thông cảm với người khác thì đừng nên dùng năng lượng tiêu cực để chửi bới, phán xét".
Bi mia mai 'van lay duoc 20 chong', Dao Hoang Yen dap tra cuc gat-Hinh-3
Nữ diễn viên cũng cho hay, cô không buồn hay sợ bị phán xét, chỉ trích vì mọi chia sẻ đều là sự thật. 
Bi mia mai 'van lay duoc 20 chong', Dao Hoang Yen dap tra cuc gat-Hinh-4
"Cô Xuyến" Về nhà đi con từng có cuộc hôn nhân khá hạnh phúc bên chồng thứ 4. 
Theo Mai Linh/Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)